Con ngủ say, bố mẹ tranh thủ 'mây mưa' trong ô tô trùm kín bạt giữa đường

Ngày 04/10/2016 19:45 PM (GMT+7)

Khi kéo tấm bạt lên, viên cảnh sát Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi thấy cặp đôi tranh thủ “mây mưa” bên trong.

Hàng triệu người dân Trung Quốc đang phải đối mặt với tình trạng đông đúc, tắc đường trong "tuần lễ vàng" (tuần lễ nghỉ mừng lễ Quốc khánh). Còn đối với cảnh sát giao thông nước này, dù vất vả nhưng đây cũng là dịp họ được chứng kiến nhiều câu chuyện hài hước.

Con ngủ say, bố mẹ tranh thủ mây mưa trong ô tô trùm kín bạt giữa đường - 1

Tưởng rằng chiếc ô tô gặp trục trặc gì đó, viên cảnh sát tiến lại gần để kiểm tra. 

Vào thứ 7 vừa qua (ngày 1/10), khi đang tuần tra trên đường cao tốc Thượng Hải – Thành Đô ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh, một viên cảnh sát (giấu tên) phát hiện thấy chiếc ô tô phủ bạt dừng trong làn đường khẩn cấp. Tưởng rằng chiếc ô tô gặp trục trặc gì đó, viên cảnh sát tiến lại gần để kiểm tra. 

Sau khi kéo chiếc bạt lên, đập vào mắt anh là hình ảnh một bé gái đang say sưa ngủ ở hàng ghế phía trước, còn ở hàng ghế phía sau một cặp đôi trần truồng đang có màn ân ái vô cùng nóng bỏng.

Sau khi trấn tĩnh lại, viên cảnh sát yêu cầu cặp đôi tường trình lại vụ việc. Người chồng cho biết gia đình họ đang đi tham quan một dãy núi gần đó nhân ngày nghỉ lễ. Thế nhưng, dọc đường con gái buồn ngủ nên họ để cho bé chợp mắt một chút và dừng trên làn đường khẩn cấp khi ô tô đi qua một đường hầm.

Con ngủ say, bố mẹ tranh thủ mây mưa trong ô tô trùm kín bạt giữa đường - 2

Và anh đã sửng sốt khi chứng kiến những gì đang diễn ra bên trong chiếc xe phủ kín bạt

Để giảm tiếng ồn từ bên ngoài, người chồng đã lấy tấm bạt phủ kín xe rồi ra phía sau nằm cùng vợ. Và khi con gái ngủ say, họ không kiềm chế được nên đã tranh thủ “mây mưa” ngay trong ô tô.

Sau khi nghe chuyện, viên cảnh sát chỉ biết giảng giải cho cặp đôi này về việc sử dụng làn đường khẩn cấp một cách phù hợp rồi để họ đi tiếp.

Hà Anh (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự