Con rể vào phòng mẹ vợ trộm tiền, lại còn định giở trò đồi bại

Ngày 01/08/2016 20:30 PM (GMT+7)

Nửa đêm, Công lẻn vào phòng mẹ vợ trộm tiền. Thấy bà ngủ một mình, gã nảy sinh ý định đen tối và bị phát hiện.

Vết cắn tố cáo hành vi bỉ ổi

Sáng 1/8, công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết đang điều tra vụ án trộm cắp tài sản và có ý định hiếp dâm đối mẹ vợ của đối tượng Nguyễn Thành Công (SN 1990, xã Long Giang). Sau khi xảy ra vụ việc, Công bỏ trốn. Tuy nhiên, biết không thể trốn thoát nên sau đó, đối tượng đã đến công an xã Long Điền A đầu thú và thừa nhận hành vi sai trái.

Bà Nguyễn Thị X (SN 1975, huyện Chợ Mới) nhớ lại, khoảng 23h30 ngày 20/7, đang nằm ngủ trong buồng thì cảm thấy có điều bất thường. Bà mở mắt thì phát hiện, chiếc quần đang mặc bị tuột đến đầu gối.

Cùng lúc, bà phát hiện một người đàn ông đang ở trong phòng. Bà vội ngồi dậy, chống cự quyết liệt và kéo quần của mình lên. Trong lúc giằng co, bà dùng miệng cắn mạnh vào tay của kẻ xấu.

Con rể vào phòng mẹ vợ trộm tiền, lại còn định giở trò đồi bại - 1

Hành động của Công không được mẹ vợ dung thứ

Nghe tiếng tri hô của bà, chồng và con gái thức dậy, bước vào phòng. Đối tượng thấy “có biến” mới chịu bỏ trốn. “Mặc dù đêm tối nhưng tôi vẫn có thể khẳng định hắn là Công, con rể của tôi”, bà bức xúc.

Đến sáng hôm sau, bà X đến trình báo sự việc với công an địa phương. Nhận được thông tin, công an đến khám nghiệm hiện trường. Từ những dấu vết tại hiện trường, công an tiến hành bắt giữ Công.

Lúc đầu, Công khẳng định mình không liên quan đến vụ việc xảy ra trong đêm tại nhà mẹ vợ. Tuy nhiên, công an hỏi về vết cắn vẫn còn lưu lại trên tay thì đối tượng không thể trả lời được.

Sau cùng, Công thừa nhận, do ở chung nhà nên thông thuộc đường lối đi lại. Vào khuya 20/7, lợi dụng đêm tối, gã lén vào phòng mẹ vợ dở mùng lấy ví trong đó có 1 triệu đồng.

Lấy tiền xong, Công định ra về nhưng thấy mẹ vợ đang nằm một mình nên nảy sinh ý định tà dâm. Gã vội tuộc quần bà X xuống thì người phụ nữ thức giấc, tri hô.

Do hành vi hiếp dâm của Công chưa thực hiện thành công nên cho gia đình bảo lãnh về nhà với điều kiện không được đi khỏi địa phương, mỗi khi được mời làm việc phải đến trình diện. Lợi dụng điều này, gã bỏ lên tỉnh Bình Dương làm thuê. Được sự vận động của người thân và cơ quan chức năng, ngày 29/7, đối tượng quay trở về trình diện.

Không thể dung thứ

Bà X cho rằng, lời khai của Công có điều chưa đúng. Gã khai trong ví trộm được chỉ có 1 triệu đồng. Tuy nhiên, theo bà X thì trong túi có đến 3 triệu.

Bà kể, cách đây 3 năm, con gái của bà có tình cảm với Công. Lúc ấy, thấy gã khá hiền lành, dễ thương nên bà cũng không phản đối. Công và con gái ngỏ ý muốn được về “chung một nhà”.

Ngày ấy, con gái chưa đến tuổi kết hôn nên bà rất khó nghĩ. Sau cùng, bà chấp nhận không làm đám cưới mà chỉ nấu mâm cơm cúng bái tổ tiên. Sau đó, bà chấp thuận cho Công ở rể.

Sau đó không lâu, vợ Công sinh hạ được một đứa con gái. Cháu bé ngoan hiền. Hiện tại, vợ Công mang thai đứa con thứ hai, dự kiến tháng 11 sẽ sinh.

Lúc chưa có con, Công yêu thương, chiều chuộng vợ. Mỗi khi đi làm thuê về, gã đều đưa tiền cho vợ để chi tiêu trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi vợ hạ sinh đứa con đầu, gã bỗng dưng “trở chứng”.

Đi làm về, Công giữ tiền cho riêng mình. Ngoài ra, gã thường xuyên uống rượu. Từ đó, vợ chồng gã xảy ra mâu thuẫn triền miên. Lắm khi, Công bạo hành, đánh đập, chửi mắng vợ.

Thấy vợ chồng con gái sống không êm ấm, bà X rất buồn. Nhiều lúc, bà khuyên con gái lẫn con rể, mỗi người phải biết kiệm lời để giữ hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, những cuộc cãi cọ của vợ chồng gã vẫn không thuyên giảm.

Bà X cho biết, hành động của Công là không thể tha thứ. Sau sự việc này, bà không thể xem gã là con rể và không cho ở cùng nhà. “Riêng con gái tôi quyết định như thế nào, tiếp tục sống với Công hay không thì tôi không có ý kiến”, bà nói.

Vợ của Công chia sẻ: “Mặc dù Công có hành vi sai trái với mẹ vợ. Tuy nhiên, tôi vẫn mong Công nhận thấy lỗi lầm, hối hận. Tôi cũng mong mẹ sẽ có cái nhìn thông cảm với Công. Tôi buồn lắm! Nhưng, tôi vẫn muốn vợ chồng được đoàn tụ. Nếu không có Công, tôi không biết phải làm sao với một đứa con còn nhỏ và đứa con sắp sinh”. 

Lê Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự