Con trai đánh đập mẹ già giữa đường phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ

Ngày 13/11/2016 15:49 PM (GMT+7)

Giữa trục đường chính đông người qua lại ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) xảy ra sự việc con trai đánh đập mẹ già dã man khiến mọi người đi qua đều phẫn nộ.

Vào một buổi chiều ngày 11/11 vừa qua, những người đi đường tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc, chứng kiến một sự việc tàn nhẫn khiến ai cũng bức xúc. Một nam thanh niên đánh đập một phụ nữ lớn tuổi thật mạnh tay, sau đó bỏ mặc người phụ nữ này bán khỏa thân giữa đường phố đông đúc.

Con trai đánh đập mẹ già giữa đường phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ - 1

Người phụ nữ lớn tuổi đáng thương bị con trai đánh đập dã man giữa đường phố đông người.

Con trai đánh đập mẹ già giữa đường phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ - 2

Mọi người đều xót xa trước sự việc vì người con trai không ngần ngại ra tay tàn nhẫn với mẹ ruột của mình.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt ở hiện trường để giải quyết sự việc. Qua điều tra ban đầu, nam thanh niên này là con trai ruột của người phụ nữ lớn tuổi kia. Hiện anh đang làm công việc bảo vệ tại một cửa hàng gần đó. Vì những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình mà nam thanh niên trở nên nóng giận, mất kiểm soát và hành động không đúng.

Con trai đánh đập mẹ già giữa đường phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ - 3

Người đi đường ghé lại hỏi thăm và trấn an bà sau vụ việc, bà bị bỏ mặc với nhiều thương tích và ngồi trên vũng máu bê bết.

Người mẹ tuy đã lớn tuổi, nhưng bị con trai ra tay đánh đập rất dã man, khiến cơ thể bị thương khá nặng và máu đọng thành vũng lớn ở mặt đường. Các bác sĩ thực hiện sơ cứu ngay trước khi đưa người phụ nữ đến bệnh viện địa phương. 

Theo những người chứng kiến, chàng trai liên tục ra những đòn thật đau và không xót thương cho người mẹ già của mình. Nhiều người đã vào can ngăn nhưng vì anh quá hung hãn nên họ không làm gì được, rất may lực lượng an ninh đã đến kịp thời.

Con trai đánh đập mẹ già giữa đường phố rồi bỏ đi gây phẫn nộ - 4

Người con trai tàn ác đã nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ khi đang cố bỏ chạy.

Quang Niên (Dịch từ Cfcnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h