Con trai đánh mẹ dã man ngay tại cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi

Ngày 13/05/2017 08:42 AM (GMT+7)

Ngày của mẹ đang sắp đến gần, nhưng mới đây một đoạn video ghi lại cảnh nam sinh Trung Quốc thẳng tay đánh đập mẹ mình đã khiến cư dân mạng nước này được một phen dậy sóng.

Một đoạn video được ghi tại cửa hàng kính ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho thấy một nam sinh trung học đánh mẹ mình mạnh bạo giữa rất nhiều ánh mắt chứng kiến của mọi người.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào ngày 7/5 vừa qua, người mẹ trẻ dắt con mình vào cửa hiệu mắt kính tại trung tâm thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Suốt thời gian tại cửa hàng, cậu con trai không giây phút nào rời khỏi màn hình chiếc điện thoại để chơi game.

Con trai đánh mẹ dã man ngay tại cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi - 1

Cậu con trai giơ tay chuẩn bị đánh mẹ những cú thẳng tay.

Dù là thử kính hay khám mắt, cậu cũng không màng đến, chỉ tập trung nhìn vào màn hình điện thoại. Khi người mẹ mua kính xong, thanh toán tiền và lấy hóa đơn. Cô ta dúi tiền lẻ vào tay cậu con trai, khiến màn game bị dang dở,. Cậu ta tức điên và đánh mẹ mình rất mạnh bạo.

Một người khác tại cửa hàng chứng kiến sự việc thì cho rằng do người mẹ lấy tờ hóa đơn đặt lên màn hình điện thoại, ngăn cản việc chơi game của cậu con trai nên mới xảy ra cơ sự này.

Con trai đánh mẹ dã man ngay tại cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi - 2

Người con trai bất hiếu đánh thẳng vào đầu mẹ mình.

Con trai đánh mẹ dã man ngay tại cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi - 3

Người mẹ chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, người mẹ không kịp phản kháng lại, chỉ biết đứng yên rồi ôm đầu lại chịu trận. Chủ cửa hàng thì đang mải đếm tiền nên cũng không phát hiện sự việc. Chỉ khi có một nhân viên khác ở gần đấy nhìn thấy và ngăn cản cậu con trai mới chịu dừng lại.

Con trai đánh mẹ dã man ngay tại cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi - 4

Khi có nhân viên cửa hàng ra can ngăn, cậu con trai hỗn láo mới chịu dừng tay lại.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, thu hút nhiều lượt xem và những ý kiến trái chiều. Một số thành viên của các diễn đàn bày tỏ sự bức xúc, lên án hành vi bất hiếu của người con, chỉ vì trò chơi ảo mà nỡ ra tay đánh đập mẹ đẻ của mình.

Nhiều người khác thì cho rằng, qua câu chuyện này có thể thấy được thiết bị di động ngày nay trở nên quá phổ biến, đến nỗi người ta chìm đắm trong thế giới ảo mà không quan tâm đến những chuyện xung quanh. Người mẹ cũng có phần trách nhiệm trong chuyện này, cô có thể là một người rất nuông chiều con nên cậu bé mới có những thái độ ích kỷ đến như vậy.

Quang Niên (Theo NTDTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn