Công an điều tra vụ hàng xóm bị tố xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi

Ngày 13/03/2017 11:02 AM (GMT+7)

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã vào cuộc xác minh điều tra việc chị L. tố cáo người đàn ông hàng xóm xâm hại con mình.

Ngày 13/3, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đang xác minh làm rõ sự việc chị N.T.L. (ở quận Hoàng Mai) có đơn tố cáo C.M.H. (SN 1983, trú ở phường Thịnh Liệt) thực hiện hành vi dâm ô với con gái chị là cháu T.Y.N. (SN 2008).

Theo đơn tố cáo của chị L., khoảng 19h30 tối 8/1, cháu N. đến nhà bác ruột gần nhà để chơi. Lúc đó, ngoài N. còn có cháu M.Q. và cháu B. cùng chơi ở ngõ. Thấy các cháu chơi, ông C.M.H cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

Theo chị L., lợi dụng sự ngây thơ của cháu N., C.M.H. đã dụ dỗ và bế N. vào sân trong một ngách nhỏ ở phố Tân Mai để giở trò đồi bại.

Sau đó, H. đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Lúc đó, cháu N. đã kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không để ý.

Công an điều tra vụ hàng xóm bị tố xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi - 1

Cháu bé gái bị xâm hại - Ảnh: Phununew

Ít phút sau, thấy H. đã về nhà, các bạn lại gọi N. ra chơi tiếp. Sau đó, C.M.H. tiếp tục quay lại và bế thốc cháu N. vào ngõ tối và tiếp tục có hành vi dâm ô N.. Quá sợ hãi N. đã hét lên và cắn vào tay của H.

Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng H. để giải cứu N., một bé khác thì lấy nước hất vào người H. để thanh niên này buông N. ra.

Ngay sau khi thoát khỏi tay H., bé N. đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc cho bạn và chị họ về việc bị xâm hại. Cháu N. còn kể đây không phải lần đầu, trước đó vài tháng cháu đã bị C.M.H. xâm hại 1 lần.

Biết chuyện, chị L. đưa con đi tắm thì phát hiện một số dấu hiệu bất thường, còn cháu luôn miệng kêu đau. Sau một hồi động viên, gặng hỏi cháu thì con bé mới dám kể lại sự tình cho mẹ nghe.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, chị L. bức xúc gọi H. sang nói chuyện. Theo chị L., quá trình nói chuyện, H. liên tục xin lỗi gia đình, việc này đã được chị ghi âm lại.

Sáng 10/1, chị L. đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của C.M.H. Sau khi tiếp nhận vụ việc. Chiều 11/1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé đi giám định.

Ngày 10/1, Công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập C.M.H. để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L. tố cáo và ngày hôm sau (11/1), vụ việc được chuyển cho Công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai đã đưa cháu N. đi giám định, đồng thời triệu tập người bị tố cáo. Tuy nhiên, đến nay, qua điều tra, cơ quan chức năng vẫn chưa đủ căn cứ để quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Công an quận Hoàng Mai đã có văn bản gửi Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàng Mai thống nhất tiếp tục xác minh đối với đơn tố giác tội phạm của người tố cáo, thời hạn xác minh tiếp theo là 2 tháng.

Hoàng Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự