Công an kết luận vụ thảm án mẹ giết 2 con nhỏ rồi tự sát

Ngày 23/04/2016 22:40 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn với chồng, Huế đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen - 20 SL vào ca nước rồi ép 2 con trai uống.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin trước đó, khoảng 17 giờ ngày 19/4, tại nhà anh Nguyễn Mạnh Thế (SN 1983, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương), do mâu thuẫn chuyện gia đình, chị Trần Thị Huế (SN 1982) đã pha thuốc trừ cỏ vào ca rồi ép 2 con là Nguyễn Mạnh Huy (SN 2008) và Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 2011) cùng uống.

Công an kết luận vụ thảm án mẹ giết 2 con nhỏ rồi tự sát - 1

Lễ tang của người mẹ sát hại con đã được gia đình bên ngoại lo chu toàn vào 2 giờ chiều ngày 21/4. Ảnh: Đ.Tuỳ

Sau khi qua đời khoảng 1 tiếng (21/4), thi thể chị Huế đã được gia đình chồng đồng ý cho về quê ngoại (thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang) cùng tỉnh Hải Dương để lo hậu sự.

Liên quan đến sự việc, hôm qua (22/4) cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã có kết luận về nghi án người mẹ sát hại 2 con trai sau lá đơn ly hôn rồi tự sát.

Theo đó, vào chiều 19/4 do mâu thuẫn với chồng, Trần Thị Huế đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen - 20 SL vào ca nước, ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống.

Công an kết luận vụ thảm án mẹ giết 2 con nhỏ rồi tự sát - 2

Ông Nguyễn Văn Tuyến (bố chồng chị Huế) đau xót khi cùng lúc mất đi đứa cháu nội và con dâu. Ảnh: Đ.Tuỳ

Do cháu Hoàng không chịu uống, Huế đã lấy dao nhọn đâm cháu Hoàng rồi dùng chính hung khí này tự sát. Đối với cháu Huy bị mẹ ép uống thuốc đã ngậm thuốc trừ cỏ trong miệng rồi nhả ra gọi bà nội kêu cứu.

Cháu Hoàng tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong.

Công an kết luận vụ thảm án mẹ giết 2 con nhỏ rồi tự sát - 3

Cụ Nguyễn Thị Quyên bên đứa chắt Nguyễn Mạnh Hoàng xấu số. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trao đổi với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (23/4), bà Quách Thị Th (người nhà anh Thế) cho biết: "Sau khi cháu Huy lên bệnh viện Nhi Trung ương được cứu chữa kịp thời và đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên đến hôm qua (22/4) bệnh của cháu Huy có vẻ xấu hơn, trong khi chi phí chữa chạy cho cháu rất tốn kém. Cho nên gia đình anh Thế cũng có ý định xin với bệnh viện cho Huy về nhà nhưng các bác sĩ không đồng ý và đang tích cực cứu chữa".

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm án ở Hải Dương