Công an nói gì về nghi án bé gái 3 tuổi bị xâm hại tình dục tại trường mầm non?

Ngày 27/03/2017 14:14 PM (GMT+7)

Với những tài liệu, chứng cứ thu thập, CQĐT bước đầu xác định không có dấu hiệu cháu bé bị xâm hại. Nhiều khả năng, bé bị xây xát bên ngoài vùng kín, trong quá trình người giúp việc tắm cho bé.

Trước đó, ngày 22/3, gia đình chị T đã tới Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội) phản ánh về việc con gái 4 nghi bị xâm hại tại một trường Mầm non đóng trên địa bàn.

Theo trình báo của gia đình cháu bé, chiều 21/3, gia đình đón cháu đi học về thì thấy vùng kín của bé có dấu hiệu tổn thương, cháu không chịu chơi, biểu hiện mệt mỏi, chán ăn. Đến sáng 22/3, gia đình đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi Trung ương khám, bác sỹ kết luận ban đầu vùng kín của bé có vết bầm tím và bị tổn thương...

Công an nói gì về nghi án bé gái 3 tuổi bị xâm hại tình dục tại trường mầm non? - 1

Bên trong tường Mầm non - nơi bé gái theo học

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan CSĐT – Công an quận Long Biên đã lập tức vào cuộc điều tra, lấy lời khai của những người liên quan đồng thời đưa cháu bé tới BV Phụ sản Trung ương khám thương.

Làm việc với cơ quan công an, cả 2 cô giáo trực tiếp trông nom cháu bé tại trường mầm non đều khẳng định trong khoảng thời gian từ 8h30 - 15h15 ngày 21/3, cháu không có biểu hiện gì bất thường, và các cô không giao cháu bé cho bất kỳ ai trông coi. Khi người giúp việc của gia đình đến đón cháu bé, các cô giáo đã giao cháu và lúc đó hoàn toàn không có vấn đề gì. Xác minh tại lớp học kỹ năng nói nơi cháu bé học chiều 21/3 cũng không có biểu hiện gì bất thương.

Bên cạnh đó, kết luận của bác sỹ BV Phụ sản Trung ương xác định: có tụ máu ở vị trí 7 giờ gốc màng trinh kích thước 3x2mm. Không tìm thấy xác tinh trùng trên tiêu bản. Về phần bé gái, từ khi sinh ra bé chưa biết nói và gia đình cho biết bé bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh, vì vậy CQĐT không ghi được lời khai của cháu bé.

Sau quá trình điều tra, với những tài liệu, chứng cứ thu thập được, bước đầu CQĐT xác định không có dấu hiệu cháu bé bị xâm hại. Nhiều khả năng, bé bị xây xát bên ngoài vùng kín, trong quá trình người giúp việc tắm cho bé vào chiều 21/3. 

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan