Công an vào cuộc vụ “Ăn tối quẹt thẻ mất gần 700 triệu”

Ngày 11/10/2016 08:37 AM (GMT+7)

Khi về Úc, ông David tá hỏa khi ngân hàng gửi sao kê và phát hiện bị Nhà hàng Nightfall quẹt thẻ 8 lần.

Liên quan đến vụ “ăn tối quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng”, ngày 10/10, Đại tá Nguyễn Tấn Đạt, Trưởng Công an quận 1, TP HCM cho biết, đến chiều cùng ngày Công an quận vẫn chưa nhận được đơn của bà Lê Kim Yến (người đại diện cho ông Caracciolo David John, quốc tịch Úc). “Hiện tại, chúng tôi mới nắm thông tin vụ việc qua báo chí chứ chưa nhận được đơn hay có ai đến trình báo về vụ việc này. Tuy nhiên, nhận thấy vụ việc được báo chí nêu xảy ra trên địa bàn quận, nên chúng tôi đã tổ chức cho cán bộ nắm tình hình, xác minh lại vụ việc”.

Công an vào cuộc vụ “Ăn tối quẹt thẻ mất gần 700 triệu” - 1

Ảnh minh họa

Trước đó, Phó chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến đã đề nghị công an TP vào cuộc điều tra bởi vụ việc có ảnh hưởng đến môi trường du lịch của thành phố.

Theo thông tin từ phía ông David John cung cấp, vào đêm 11/8, ông cùng một người bạn đến bar Ngựa Hoang (thuộc Công ty Nhà hàng Nightfall) trên đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1 để ăn uống. Sau đó, ông David đưa cho nhân viên nhà hàng hai thẻ tín dụng để thanh toán, nhưng nhân viên quẹt nhiều lần và nói bị lỗi, sau đó không đưa cho ông hóa đơn hay biên lai thanh toán.

Khi trở về Úc, ông David tá hỏa khi ngân hàng gửi sao kê và phát hiện bị Nhà hàng Nightfall quẹt thẻ 8 lần, mỗi lần một số tiền khác nhau, tổng cộng số tiền bị mất là 39.429AUD (tương đương 683 triệu đồng). Đầu tháng 10/2016, ông David đã quay lại Việt Nam, ủy quyền cho bà Lê Kim Yến (ngụ TP Vũng Tàu) và luật sư Trương Xuân Tám (Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) làm rõ việc bị nhà hàng tính số tiền “khủng” cho một bữa ăn này.

Theo Sao Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h