Cộng đồng mạng phẫn nộ với người mẹ sát hại con đẻ

Ngày 24/06/2014 21:37 PM (GMT+7)

Điên loạn khi hay tin chồng cũ lấy vợ mới, người đàn bà mù quáng đã ra tay sát hại con trai mình một cách dã man với mục đích trả thù chồng.

Mấy ngày qua dư luận dậy sóng trước hành động thú tính của người mẹ đã thẳng tay chém chết con trai của mình trong lúc ngủ. Theo những lời khai ban đầu, khi nghe tin chồng cũ lấy vợ mới, vì nghĩ bé Long là đích tôn bên nội nên giết bé Long với mục đích trả thù chồng. Điều đáng sợ hơn, khi giết xong con trai, người mẹ này thản nhiên ngồi trên giường hàng giờ đồng hồ, sau đó gọi cho mẹ đẻ là đến để lo mai táng.

Đã có nhiều nghi vấn đặt ra: Người mẹ này phải chăng quá ghen tuông mù quáng mà lên cơn tâm thần?... Tuy nhiên bất luận vì động cơ nào, tôi ác của người đàn bà này cũng không thể dung thứ.

Cộng đồng mạng phẫn nộ với người mẹ sát hại con đẻ - 1

Di ảnh cháu bé đáng thương

“Trời ơi! Sao cháu Long lại được sinh ra từ người mẹ như vậy? Chắc khi sống cháu cũng chẳng sung sướng gì vì làm bia trút hờn ghen, bực tức của mẹ. Cầu mong cháu siêu thoát! Người mẹ này tử hình vẫn không đủ đền tội”. Độc giả Lê Thi Thanh Xuân đã than trời trước hành động của người mẹ tội lỗi này.

Trước tội ác đó, nhiều ý kiến cho rằng, đấy là hành động của một người đàn bà điên. Theo bạn Huyen Anh: “Người mẹ này bị điên rồi. Ác hơn thú dữ. Tội ác thật kinh hoàng, không còn điều gì kinh hoàng hơn được nữa…”.

Độc giả Minh Hoi cũng đã thốt lên những lời cay nghiệt, rằng phải để cho người đàn bà này sống… trong sự giày vò tâm trí: “Thật không hiểu nổi, tại sao lại có những người ác đến mức độ giết hại đứa con của chính mình sinh ra. Thế giới dần điên loạn hết rồi, giết con trong lúc bé đang ngủ nữa, nhìn mà không thương hay sao? Hãy để người đàn bà này sống, mà phải sống thọ để hết cuộc đời này bà ta cũng không thoát được sự giày vò tâm trí".

Căm phẫn đến độ muốn mạng phải đền mạng và cho rằng người đàn bà này phải trả giá. Độc giả Vũ Thị Thu Hiền bức xúc "Sao lại có chuyện tày trời vậy? Cháu bé có tội tình gì. Phải tùng xẻo người đàn bà này như thời trung cổ. Làm gì có người mẹ độc ác đến thế. Cầu mong cho linh hồn cháu được siêu thoát". 

Còn theo bạn Tuyet thì: "Con nhỏ này bị khùng nặng, đàn bà như vậy chồng bỏ đúng rồi. Con mình dứt ruột đẻ ra mà không biết suy nghĩ. Tự nhiên ghen rồi giết con mình. Giỏi thì tự chết đi."

Cộng đồng mạng phẫn nộ với người mẹ sát hại con đẻ - 2

Anh Nguyễn Văn Thành đau xót trước cái chết của con trai.

Một độc giả tên Lan Lan cũng không lý giải nổi hành động của người đàn bà này. Chị cho rằng “Càng căm thù chồng thì càng thương con chứ? Ngày xưa tôi đã bị chồng và anh chồng đuổi ra khỏi nhà giữa trời đêm rét buốt nhưng tôi đã phải ủ ấm cho con bằng tấm thân lạnh cóng. Tại sao lại có người ngu si hại con mình như thế nhỉ? Hổ dữ còn không ăn thịt con nữa mà”.

Độc giả có tên Nguyen Nga lại cho rằng “Trong vụ án này người chồng cũng có một bản án, đó là bản án lương tâm trong cách cư xử với vợ cũ nên cô này mới nghĩ quẩn như vậy. Phải điều tra từ 2 hai phía mới rõ”. 

Trong khi đó, bạn đọc Lê Thanh Bình có phần thương cảm cho số phận người phụ nữ bị phụ bạc: “Mặc dù người mẹ này hết sức đáng trách, nhưng cũng có thể hiểu được nếu chị ta trong trạng thái trầm uất, không bình thường. Tôi cũng đã nhiều lần đánh con yêu của tôi rất đau mặc dù con chẳng làm gì nên tội. Hành động đấy chỉ là để trừng phạt chồng, vì nghĩ đối với chồng, con là tất cả. Khi tất cả qua đi tôi luôn hối hận và cố gắng bù đắp cho con, nhưng lúc giận chồng, mình như một người khác, một con thú thì đúng hơn..."

Theo MH (Th) (Gia Đình)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình