Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập

Ngày 17/03/2016 14:20 PM (GMT+7)

Sự ra đi của Trần Lập gây cú sốc lớn đối với hàng triệu người hâm mộ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường.

Trưa nay (17/3), nhạc sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng sau khi được người thân đưa về từ bệnh viện. Anh trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12h45. Trước đó, rocker 7X đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Căn bệnh ung thư trực tràng của anh đã nhiễm trùng vào đường máu và cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát.

Ngay khi thông tin Trần Lập qua đời được công bố, toàn bộ cộng đồng mạng Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ thuộc thế hệ 7x, 8x đồng loạt gửi lời chia sẻ trên trang cá nhân của mình thông qua những dòng trạng thái. Có thể nói Trần Lập và những bài hát cùng ban nhạc Bức Tường đã trở thành nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ cho những người Việt trẻ trong nhiều năm qua. Chúng tôi xin ghi lại những cảm xúc của độc giả và cộng đồng mạng trong buổi chiều khó quên này.

20h50

Chu Phương Nam - Người anh em rất thân với Trần Lập: "...Bên nhau ta sống những tháng năm quaMột tình yêu đã trao trong hơi thở vẫn ấmVà còn nguyên trong trái tim taNgày hôm qua!...

Anh lên đường thanh thản nhé Trần Lập. Anh em sẽ luôn nhớ anh, rượu vẫn rót mời anh, thuốc vẫn châm cho anh, tennis vẫn đôi công với anh, hát hò vẫn nghêu ngao với anh... và mãi nhớ đến anh.

Anh vẫn luôn là huyền thoại bất tử!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 1

20h15

Cựu thành viên Bức Tường Trần Tuấn Hùng: "Tạm biệt ông bạn... Rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau, lại cùng chơi nhạc nhé!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 2

20h10

Cựu thành viên Bức Tường Nguyễn Hoàng (Hoàng Mario): "Xin được vĩnh biệt anh, một người anh lớn trong gia đình Bức Tường. Dẫu em vẫn biết số phận nghiệt ngã và căn bệnh quái ác ấy không chừa một ai, mà em vẫn bàng hoàng vì anh ra đi nhanh quá!

Giữa trưa nghe hung tin, lấy hết sức bình tĩnh để nghe mà nước mắt em cứ chực rơi.

Xin được thắp 1 nén nhang để tiễn đưa anh về nơi cửu tuyền. Thôi anh nhé, hãy ngủ ngon và rong chơi vui vẻ..."

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 3

20h

Cựu thành viên Bức Tường Trần Quốc Khánh: "Không thể ngờ được "Nhiệt" là liveshow cuối cùng được diễn cùng nhau... 

Vĩnh biệt anh, một người anh lớn của chúng em!

Cầu cho linh hồn của anh được siêu thoát, tiêu diêu miền cực lạc!

Hãy yên nghỉ, anh Trần Lập nhé!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 4

17h04

Đỗ Quang Dũng: "Tôi chưa bao giờ có ý định thần tượng, hâm mộ ai. Nhưng nếu phải chọn một cái tên, tôi sẽ chọn: Trần Lập. --- Tôi đã tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn, cảm xúc, cách sống trong âm nhạc của người đàn ông đấy - đầy mạnh mẽ, luôn hết mình mà thật mộc mạc, giản dị, cuộn trào cảm xúc. Nhờ anh ấy, tôi đã tìm ra con đường của mình. --- Nhớ những ngày còn ôn thi đại học, anh đã tiếp thêm sức mạnh cho một cậu nhóc choai choai ham mê, điện tử chơi bời đủ sức mạnh, niềm tin để thức trắng đêm 6 tháng liên tục ôn thi, cùng với những bản rock của anh... Sẽ chẳng bao giờ quên được những Đường đến ngày vinh quang, Rock xuyên màn đêm, Niềm tin cho cát bụi,...".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 5

17h

Diễn viên Kim Oanh: "Xin như cơn mơ cho bông hoa sẽ mãi mãi trong tim ta/ Xin cho đôi tay nâng niu chớ vô tình có đánh rơi/ Vì tình yêu kia mong manh như thuỷ tinh..." >> Em vẫn gọi anh là Đam Mê ạ Ngủ ngon anh #‎MãiNhớ‬#"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 6

16h55

Tran Thanh Phuong: "Vĩnh biệt em, mong em thanh thản".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 7

16h48

Tú Dưa: "Dẫu biết bệnh tình anh là vậy ... Nhưng sao vẫn thấy bàng hoàng quá.Nổ máy lên và đi anh nhé ....Mọi người mãi luôn nhớ về anh!.....Trần Lập một Rocker tài năng và tốt bụng".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 8

16h43

Văn Mai Hương: "Thủ lĩnh mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết đã ra đi ! Vĩnh biệt anh... Đến một thế giới mới sẽ ko còn sự đau đớn anh nhé!

Tháng 3 u ám và buồn nhất của năm... Những người đáng kính và tài giỏi cứ lần lượt ra đi..."

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 9

16h40

Dương Hoàng Yến: "Vĩnh biệt anh... Trần Lập".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 10

16h37

Đỗ Mạnh Cường: "Ai rồi cũng phải chết, chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời nên hãy sống sao cho có ích với chính bản thân, gia đình và những người xung quanh!!! Vĩnh biệt anh Trần Lập, nhưng những ca khúc anh để lại cho cuộc đời chắc chắn còn sống mãi!!!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 11

16h30

Phạm Gia Hiền: "Một tối nào đấy xa lắm, chúng tôi ngồi trong Vọng Quán, uống cà phê suông, xem Xuân Bắc dẫn chương trình tếu táo, và nghe những thanh niên đồng lứa thi nhau lên hát những ca khúc thời thượng của Làn Sóng Xanh. Thế rồi có 1 cậu gày nhẳng, hình như tên là Long, lên đưa cho tay organ cái đĩa nhạc. Hắn hát trên nền nhạc ấy. "Nếu những đắm say vội vã/ Ta đã trao nhau để rồi lãng quên/ Nhưng năm tháng trôi/ Ðể lòng mang bao vết thương khắc sâu...". Giờ thì tôi không thể nhớ cậu trai ấy hát hay dở thế nào, chỉ nhớ như in cái gai người khi nghe bài hát ấy lần đầu tiên. Và từ đó về sau, Bông hồng thủy tinh luôn nằm trong list những bài rock ballad yêu thích của mình. Chỉ bài ấy thôi của Bức Tường. Vì thành thật, với lứa 7X đầu 8X, Bức Tường là 1 band non trẻ. Lúc ấy, Da Vàng hay Đại Bàng Trắng vẫn làm mưa làm gió. Bông hồng thủy tinh là lời tình tự trong sáng bậc nhất mà tôi được nghe thời tuổi trẻ. Người viết ra được những ca từ ấy, band chơi được giai điệu ấy, nhất định với 1 tâm hồn say mê và rộng mở. Và đó chính là rock. Say mê và rộng mở. Và tình yêu đó vẫn gọi tên: "Bông hồng thuỷ tinh" Ðể cho mãi mãi vẫn ghi trong lòng ta năm tháng qua. Vĩnh biệt anh Trần Lập. Chào anh, như chào 1 phần tuổi trẻ của chúng tôi".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 12

16h15

Kyo York: "Thêm một tin buồn, Thủ lĩnh Bức Tường - ca sĩ Trần Lập đã ra đi mãi mãi... Kyo vô cùng thương tiếc, xin gửi đến anh lời cầu nguyện và chia sẻ nỗi đau này cùng gia đình anh. Hình ảnh anh sẽ sống mãi, tiếp nối và thắp lửa trong dòng nhạc Rock của Việt Nam. Mọi người luôn nhớ và thương yêu anh theo kiểu một tâm hồn mạnh mẽ. Anh là một "bức tường" vững chắc không bao giờ đổ trong lòng mọi người bởi ý chí, lạc quan cùng nghi lực phi thường mà anh đã có! Tất cả mọi người rất yêu quý anh".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 13

16h09

Lưu Hương Giang: "Anh ơi dù biết sẽ có hôm nay nhưng sao vẫn cảm thấy bất ngờ quá! Nghe tin anh đi, em ngồi tua lại trong trí nhớ những kỉ niệm về anh, mọi thứ như những thước phim lại hiện lên trong trí nhớ của em nhưng chúng ta sẽ không bao giờ quay lại quãng thời gian đó được nữa ! Nhớ những chuyến lưu diễn cùng anh, được cùng nhau sống với niềm đam mê âm nhạc với những người mà trước đây khi còn nhỏ mình chỉ biết ngưỡng mộ rồi 1 ngày lại là đồng nghiệp là những người anh hay người thầy như thầy Thanh Tùng, anh Lương Minh là điều hạnh phúc nhất của em khi được đi trên con đường nghệ thuật này! Bao nhiêu ảnh anh chụp cho em đợt đi rockstorm em không tìm đc, còn lại tấm này của anh em mình, trông em thật thảm hại thôi thì có ảnh xem lại để nhớ đến anh là tốt rồi! Tạm biệt anh nhé, A Lương Minh, thầy Thanh Tùng sẽ lại đón thêm 1 người bạn nữa! Mọi người sẽ không bao giờ quên anh!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 14

16h07

Nguyen Mai Anh: "Một đời rong chơi thoả chí tang bồng
Nơi trần thế 42 năm tuy ngắn, ngẫm hoá dài...
Dòng suối vàng, khua mái chèo anh về cực lạc
Đường đến vinh quang tương ngộ hẹn ngày sau.....
Tôi không phải là một Fan của dòng nhạc Rock, nhưng Tuổi trẻ của tôi gắn liền với Bông Hồng Thuỷ Tinh, với Đường Đến Ngày Vinh Quang... Những gì anh đã làm đã cống hiến cho đời thật đáng chân trọng. Những ca từ hào khí của anh chắc chắn sẽ còn cháy, còn sống mãnh liệt qua nhiều thế hệ người yêu nhạc, và đặc biệt lớp trẻ khát khao thành công.
Cảm ơn anh vì những gì anh đã mang đến cho đời. Chúc anh một chuyến đi dài bình an... và ngày sau chúng ta hẹn gặp nhau ở đỉnh núi vinh quang ấy, anh nhé....!!!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 15

16h05

Lệ Quyên: "AdidaPhat... thương anh quá. Mong Trời Phật xót thương và che trở để bệnh tật không cướp đi quá sớm những người bạn tài năng như anh... Tạm biệt anh nhé,anh Trần Lập!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 16

16h03

Hà Trần: "Loay hoay mãi không tìm ra tấm hình kỷ niệm liveshow đầu tiên song ca với Trần Lập. Với mình kết thúc chỉ là tạm thời trong hiện hữu này, còn duyên sẽ gặp lại cách nào đấy. Tạm biệt chiến sĩ... Anh lên đường bình an. Goodbye warrior. Not so many of us in this world, so I will miss you, as many will memorized your songs. You rock your whole life. Peace out..!!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 17

16h

Trương Nam Thành: "Một thế giới tốt đẹp và bình yên đang đợi a , vĩnh biệt anh Trần Lập . Showbiz đầu năm mất đi nhiều người tài hoa quá".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 18

15h55

Phương Thanh: "Tạm biệt anh/ AdidaPhat.../ những hình ảnh cuối của Anh, em Lân và mọi người...".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 19

Tóc Tiên: "Mới hôm trước còn nghe chú Sâm bảo anh yếu rồi, chỉ mong chờ phép màu... Anh ra đi bình an".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 20

15h53

Bằng Kiều: "Yên nghỉ nhé Chiến binh ... Bạn luôn sống trong lòng mọi người...".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 21

15h50

MC Quang Minh: "Vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiếc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được... Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi. Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi. Nổ máy lên!!!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 22

15h45

Ca sĩ Bảo Anh: "Ngày mai... tụi em bay ra Hà Nội cùng anh anh nhé Tụi em không khóc, tụi em sẽ mạnh mẽ đối mặt với tất cả mọi điều như anh - một rocker ghi dấu ấn một thời... Trần Lập".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 23

15h41

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Chưa có dịp được gặp anh bao giờ, biết tin dữ mà thấy bàng hoàng quá ... Hồi còn nhỏ xíu đến tận bây giờ luôn nhớ mãi lời bài hát "Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi, và chúng ta là người chiến thắng...

"Mong anh ra đi thanh thản, những tác phẩm của anh sẽ vẫn mãi đi cùng năm tháng! R.I.P ...".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 24

15h40

Á hậu Diễm Trang: "Nghe tin mà bàng hoàng rụng rời vì chỉ biết anh qua sự lạc quan, mạnh mẽ. Cầu cho anh yên giấc... Không hiểu sao lại có cảm giác rất hoảng sợ khi chứng kiến sự mạnh mẽ của con người không thể vượt qua được số phận".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 25

15h37

Nhà báo Ngô Bá Lục: "Vĩnh biệt anh! Cuộc sống mong manh quá! Hãy yên nghĩ nơi cõi vĩnh hằng anh nhé! R.I.P anh! Một thủ lĩnh tài ba và đầy nhiệt huyết!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 26

15h35

Hạ Vy: "Vĩnh biệt anh! Cuộc sống mong manh quá! Hãy yên nghĩ nơi cõi vĩnh hằng anh nhé! R.I.P anh! Một thủ lĩnh tài ba và đầy nhiệt huyết!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 27

15h34

Nguyen Duy Tuong: "RIP anh, Thần tượng 1 thời của tôi, người đưa tôi đến với nhạc rock. Sẽ chẳng thể quên nổi những đêm "rock xuyên màn đêm" với The last saturday, rực lửa với Rock storm, những đêm lửa trại đàn hát thâu đêm với Mắt đen, Cây bàng, Người đàn bà hóa đá... Những đêm ôn thi đại học, 3-4h sáng, mắt díu lại tưởng như không mở ra nổi. Nhưng chỉ cần âm thanh dè dè phát ra từ chiếc đài đĩa cũ, album Nam Châm của anh, là đủ tỉnh như sáo để làm bài đến 7h sáng. Những khi thất tình, những lúc thi trượt... Những lúc vui vẻ, khi hội ngộ anh em, bên bàn nhậu, karaoke, tình nguyện, lửa trại... Khi đi bụi, lúc phiêu bồng trên đỉnh núi, phút nghỉ ngơi trên những con đường... Khi tán tỉnh, lúc hẹn hò, ngày cầu hôn, lễ cưới... Tôi chẳng cần cố tìm cũng thấy âm nhạc của anh luôn đâu đó quanh tôi. Và thật buồn khi giờ đây chỉ được nghe những bài hát truyền lửa đó qua điện thoại hoặc laptop. Cảm ơn anh và Vĩnh biệt!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 28

15h32

MC Thảo Vân: "Lập ơi! Quá bàng hoàng... Bình an nơi ấy nhé chàng trai dũng cảm! Trần Lập đã ra đi lúc 12h45 hôm nay, vừa biết tin qua bạn Ngô Bá Lục... Sốc, rất sốc... Bọn mình chỉ là những người biết nhau, gặp nhau qua một vài chương trình, gần đây nhất chúng mình ngồi khách mời "Bài hát yêu thích" thì cũng là bao lâu rồi, chỉ thế thôi, nhưng mình cứ muốn khóc, muốn khóc, không tập trung được gì nữa, mọi thứ mong manh quá thế sao bạn...".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 29

15h30

Siêu mẫu Hà Anh: "Tôi gặp gỡ và làm việc với nhiều người nhưng không phải ai cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho tôi. Có những người có khả năng chạm vào trái tim người khác dù họ chỉ xuất hiện ngắn ngủi và anh Trần Lập là người có khả năng này. Anh ra đi là sự mất mát lớn lao cho gia đình anh, bạn bè và những người xung quanh anh. Thật buồn khi phải tiễn biệt anh!

Good bye my friend, rocker Tran Lap. May you rest in peace! Thank you for bringing so much inspiration to those who love you while you were here".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 30

15h27

Á hậu Huyền My: "Vĩnh biệt anh. Chiến binh dũng cảm ...!!!!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 31

Dương Xuân Cường: "Vĩnh biệt anh..."Sóng gió cuộc đời chợt đến có ai chờ đợi. Biết đâu một ngày phận người que diêm trước gió lụi tàn trong một sớm...." Replay lại bài hát này vài lần, lặng lẽ quay đi lau khóe mắt cay cay để không ai nhìn thấy... Chợt nhớ đêm hôm kia nói với mẹ: "Biết sống được đến bao giờ mà bố mẹ cứ lo sợ chuyện của 5-10 năm nữa".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 32

15h22

Hạc San: "Ban nhạc Hạc San xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh Trần Lập. Sự tiếc thương này thật khó lòng nói hết, chỉ biết cầu chúc cho anh tìm được sự bình yên mới nơi thế giới bên kia. Thành kính phân ưu".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 33

Nguyễn Tuấn: "Một ngọn nến thắp lên vẫn cháy trong bão giông/ Và còn mãi cháy sáng trong đời mãi cháy sáng lung linh màu/ Bên nhau ta sống những tháng năm qua/ Một tình yêu đã trao trong hơi thở vẫn ấm/ Và còn nguyên trong trái tim ta NGÀY HÔM QUA!!!!!!".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 34

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 35

15h20

Trịnh Minh Quân: "Bàng hoàng quá, đau xót quá, một nghệ sỹ tài hoa, một nguòi anh, một tâm hồn mãnh liệt, một trái tim rực lửa nữa lại vừa từ bỏ thế gian này ra đi mãi mãi. Đọc tin mà nặng trĩu cả nguời dù vẫn biết ngày này sẽ tới. Cuộc đời ơi sao cứ luôn biến hóa khó lường đến vậy ???.... ...Vậy là ...Chẳng ai có thể biết trước đuợc vận mệnh của mình sẽ diễn biến thế nào??? Chẳng ai có thể nói trước được đời mình sẽ vui buồn dài, ngắn ra sao??? Hãy cứ làm tất cả nhũng gì mình thích. Hãy cứ yêu đến khi tàn, khi kiệt. Vì chẳng có ai sống thay được cho ta. "Vì đời là bức tranh đẹp, ta hãy sống cho tình yêu. Xin giang đôi tay khát khao, từng ngày sống bên nhau đắm say. Vì đời là bức tranh đẹp, ta hãy sống trong tình yêu, xin giang đôi tay khát khao, từng ngày sống bên nhau, sống bên nhau, với thế gian muôn mầu"". Bức tranh muôn mầu - TRẦN LẬP".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 36

15h18

Ca sĩ Trung Quân: "Anh Lập ơi... Anh đi nhanh quá... Anh ơi, bức tường sẽ luôn vững chắc, luôn là một sức mạnh tinh thần rất lớn cho thế hệ 8x-9x bọn Em! Anh chưa thực hiện lời hứa từ xưa cũ với Em là dạy Em hát nhạc Rock đâu Anh nhé.... Buồn quá Anh ơi, tại sao mới đầu năm mà toàn những người Em yêu quý trong giới âm nhạc ra đi hết vậy. Mong Anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng. Một nơi hạnh phúc, bình yên, không bon chen và bệnh tật Anh nhé...!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 37

Dung Pham: "Thành kính phân ưu, anh Lập".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 38

15h13

Phan Tuấn Vũ: "Có một Bức Tường rất khác so với những gì gã từng tưởng tượng... Có một Trần Lập rất khác so với vẻ ngoài gai góc nhưng đầy chất đàn ông... Sách đọc xong mà người đã đi xa... Cả trưa gã thu mình trong góc quán quen. Chẳng biết do mạch văn hút quá, do li 1 cafe 2 sữa (gã thích ngọt, thích béo và thích cafe phải đặc sánh vì... sữa ông thọ), hay do một con người đã về với đất mẹ qua hơn trăm trang tự truyện. À...hắn còn nghe được một cô tầm 60 tuổi nói bên tai: "Cuộc đời ai cũng sai lầm... nhưng không được phép sai lầm lần thứ hai ở cùng 1 lỗi". Qua ô cửa... gã thấy nắng hôm nay nhàn nhạt... gió xuân cuốn bụi bay mù... gã không thích hôm nay... tự nhiên trong trang viết của Trần Lập hiện lên đầy hoang hoải... đầy suy tư. Vĩnh biệt Anh. Trần Lập".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 39

15h10

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách: "Ngủ ngon, anh Lập nhé!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 40

Phan Mỹ Châu: "Hồi 2003, Bức Tường có làm một liveshow đầu tiên ở HCM, khi đó giá vé là 50k, không đắt mà cũng không rẻ, nhưng đối với một đứa sinh viên mới ra trường như tui là hơi xa xỉ, chắc cũng phải tương đương 500k bây giờ. Nhưng "không đi là phí nửa cuộc đời"... RIP Trần Lập. Biết anh bị ung thư nhưng không nghĩ là anh sẽ ra đi".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 41

15h08

"Trời ơi, anh em đang hẹn nhau sau dịp em về quê giỗ bố em lên Hà Nội anh em gặp nhau mà anh đã đi rồi. Anh đi nhanh quá. Em không thể tin nổi anh ơi. Các con anh còn quá nhỏ và mái ấm vẫn cần hơi ấm của anh. Chúc anh nhẹ gót trời Tây. Ở bên kia anh vẫn thắp tiếp ngọn lửa chiến binh anh nhé!"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 42

15h05

Nguyễn Bùi Hà Thanh: "Tuổi thơ của mình, à không, thời cấp 3 của mình, dưới mái trường Kim Liên là gắn liền với Bức Tường. Khi đó, lớp M của mình luôn hát những ca khúc của Bức Tường, với Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá. Rồi từ đó, mình nghe nhiều hơn Bức Tường. Ngày hôm qua, Người đàn bà hóa đá, Rock xuyên màn đêm, Niềm tui cho cát bụi... là cả 3 năm cấp 3 của mình. Mình không giỏi nghe rock nhưng mình mê mệt Bức tường, thời của mình các bạn - nhiều bạn cũng giống mình. Anh ở gần khu nhà mình nhưng mình không thần tượng giống idol và fan. Mình nể phục âm nhạc của Bức Tường bởi sức sống trong từng ca khúc.Trần Lập mắc bệnh và mình sốc. Nhưng ung thư đại tràng được cắt bỏ, mình đã nghĩ chắc sẽ k sao, 5 năm, 10 năm cũng là thời gian. Thế nên mình nghĩ phát hiện sớm sẽ không sao.Trưa nay khi nghe tin qua đời. Sốc, bàng hoàng và không tin. Anh sống đúng như một Tâm hồn của đá - chưa bao giờ bi lụy, kể lể và ra đi như một lẽ nhân sinh bình thường".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 43

14h50

Thảo Nguyên: "Bao năm rồi, bao nhiêu bài hát đã thuộc... vẫn nhớ có người gọi mình là "mắt đen", mỗi lần nghe lại vẫn nhớ khoảnh khắc được gọi bằng cái tên thân thuộc đó. Sẽ vẫn sao xuyến hát hoài: "dưới vòm lá tuổi thơ đã qua bao mơ mộng đẹp", "vì tình yêu kia mong manh như thủy tinh, anh không muốn trong đời thiếu em",...Chúc anh mãi "bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao".

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 44

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 45

14h48

Cộng đồng mạng chia sẻ lại đoạn clip Trần Lập xúc động hát tặng vợ trong liveshow cuối cùng:

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 46

Người hâm mộ đăng tải lại hình ảnh trong liveshow cuối cùng của Trần Lập:

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 47

14h40

Cao Phương Anh: "Ngậm ngùi...Hồi ở Giảng Võ. Sáng nào đi chợ cũng gặp anh ngồi Cafe ở quán Avatar, cười thân thiện. Dù mới chỉ phỏng vấn anh 1 lần duy nhất hồi còn làm ở báo TN, không phải thần tượng của mình, nhưng luôn có cảm tình với anh, và dắt túi những cả khúc của a mỗi khi cần động lực! Vĩnh biệt anh! Thương tiếc tự đáy lòng..."

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 48

13h30

Trí Minh Hoàng: "Vì cuộc đời là những chuyến đi dài.../ Vĩnh biệt anh Trần Lập/...đâu đó ở Sơn La ngày 28/2/2015"

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 49

Xem lại đoạn video:

13h

Thông tin Thủ lĩnh của ban nhạc Bức tường qua đời được công bố trên fanpage của ban nhạc nổi tiếng.

Độc giả và cộng đồng mạng chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Trần Lập - 50

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot