Công ty Diana thiệt hại hàng chục tỷ đồng sau vụ cháy

Ngày 15/04/2014 21:42 PM (GMT+7)

Trao đổi nhanh với báo chí tại hiện trường, ông Đỗ Anh Tú – TGĐ Công ty Diana cho biết vụ cháy chiều nay đã khiến công ty thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Như tin đã đưa, ngày 15 tháng 4 năm 2014, tại Khu công Nghiệp Vĩnh Tuy xảy ra sự cố hỏa hoạn khiến rất nhiều kho hàng của các doanh nghiệp bị cháy.Trong đó, kho chứa hàng nhỏ của công ty Diana rộng khoảng 1000m2 cũng bị liên đới.

Đám cháy bắt đầu khoảng lúc 15h và kéo dài gần 2 tiếng, đến khoảng 17 giờ cùng ngày đám cháy mới được khống chế.

Công ty Diana thiệt hại hàng chục tỷ đồng sau vụ cháy - 1

Tại hiện trường,  anh Trần Quang Anh (trú tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai) có nhà bên cạnh kho xưởng Diana cho biết vụ cháy tại kho xưởng Công ty Diana chiều nay cũng đã khiến 1 chiếc xe ô tô Fotuner 7 chỗ của anh bị thiêu rụ vì đỗ gần kho xưởng và không kịp di chuyển.

Công ty Diana thiệt hại hàng chục tỷ đồng sau vụ cháy - 2

Theo thông tin tìm hiểu tại hiện trường được biết, ngọn lửa xuất phát từ kho của một doanh nghiêp khác (thuê gần kho xưởng của Công ty Diana) và lan sang kho chứa hàng của công ty Diana.

Đây là kho hàng được công ty Diana thuê với diện tích gần 1000m2 ;để làm kho trung chuyển cấp cấp hàng lẻ cho các siêu thị và cửa hàng nhỏ lẻ tại Hà Nội.

Công ty Diana thiệt hại hàng chục tỷ đồng sau vụ cháy - 3

Vụ hỏa hoạn dẫn đến cháy một phần kho chứa hàng trung chuyển dành cho các cửa hàng nhỏ lẻ của Diana, ước tính thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng và không có thiệt hại nào về người.

Công ty Diana thiệt hại hàng chục tỷ đồng sau vụ cháy - 4

Ông Đỗ Anh Tú, Tổng GD công ty Diana cho biết: “Đây là sự cố hỏa hoạn bất ngờ, dẫn đến sự thiệt hại cho công ty Diana. Tuy nhiên, đây chỉ là một kho nhỏ chứa hàng trung chuyển của công ty nên không ảnh hưởng nhiều đến việc cung ứng hàng hóa. Chúng tôi bảo đảm việc cung ứng đầy đủ sản phẩm cho thị trường trong thời gian tới”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Công ty Diana xảy ra sự cố hỏa hoạn. Trước đó, vào cuối năm 2013, một kho xưởng của Công ty Diana tại Bắc Ninh cũng đã xảy ra cháy lớn, thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.

H.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan