CSGT bế bà bầu gặp tai nạn, cấp tốc đưa đi viện

Ngày 02/10/2015 06:25 AM (GMT+7)

Thấy người phụ nữ mang bầu ngã xe máy sau tai nạn, kêu khóc và không thể đứng dậy, 2 CSGT Công an TP.Hà Nội đã khẩn trương sơ cứu rồi bế lên xe ôtô đưa tới bệnh viện.

Khoảng 13h40 chiều nay (1.10), trong lúc làm nhiệm vụ tại nút giao Xã Đàn mới - Nguyễn Lương Bằng, trung uý Nguyễn Tuấn Điệp và thiếu uý Trần Quốc Hưng (Đội CSGT số 3, Công an TP.Hà Nội) phát hiện 2 phụ nữ đi xe máy bị ngã sau khi va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Hai người phụ nữ gặp nạn là chị Trương Thị Hồng Quyên (SN 1994, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và chị Lê Thị Phượng (SN 1993, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi gặp nạn, chị Quyên (đang mang bầu tháng thứ 7) nằm bất động trên đường, còn chị Phượng bị thương nhẹ ở chân. Nam thanh niên va chạm với xe máy chở chị Quyên đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

CSGT bế bà bầu gặp tai nạn, cấp tốc đưa đi viện - 1

Trung uý Nguyễn Tuấn Điệp và thiếu uý Trần Quốc Hưng nhanh chóng chuyển chị Quyên lên xe ô tô, đưa đi cấp cứu.

“Thấy chị Quyên mang bầu nằm dưới đất, tôi và thiếu úy Hưng lập tức chạy tới kiểm tra. Tôi hỏi chị Quyên có sao không thì chị này khóc, kêu đau và bảo không đứng dậy được. Sợ việc ngã xe có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ của chị Quyên và thai nhi trong bụng, tôi liền gọi 115 nhờ họ tư vấn sơ cứu cho chị Quyên. Sau đó, tôi dừng một chiếc xe ô tô rồi bế chị Quyên lên xe, chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Hiện sức khỏe chị Quyên đã ổn định”, trung uý Điệp kể lại.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 3, sau khi xảy ra sự việc, chị Quyên và chị Phượng đều được đưa tới bệnh viện nên cán bộ Đội CSGT số 3 đã đưa chiếc xe máy Honda Wave BKS 29D1-644.44 của 2 nạn nhân về trụ sở đội. Hiện gia đình nạn nhân đã tới nhận lại chiếc xe.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot