CSGT nổ súng, truy đuổi ô tô phóng như bay trên đường

Ngày 11/03/2016 13:53 PM (GMT+7)

Người đàn ông cầm lái ô tô 7 chỗ phóng như bay trên nhiều tuyến đường ở Sài Gòn gây ra nhiều vụ va quẹt, CSGT buộc phải nổ nhiều phát súng để khống chế.

7h sáng nay 11.3, người đàn ông cầm lái chiếc ô tô 7 chỗ BKS 48H-0217 lạng lách, đánh võng trên đường Trường Chinh (quận Tân Bình, TP.HCM) hướng từ An Sương về trung tâm thành phố. Phát hiện vụ việc tổ tuần tra giao thông của đội Tân Sơn Nhất thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67 Công an TP.HCM) ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế vẫn nhấn ga lao đi giữa dòng xe cộ đông đúc trên đường.

Ngay lập tức, hàng chục chiến sĩ được huy động để chặn bắt tài xế ô tô “điên”. Tài xế điều khiển xe ô tô vượt đèn đỏ, vòng qua nhiều tuyến đường hướng về quận 1. Trên đường tháo chạy, ô tô xảy ra va chạm với nhiều phương tiện khác. Lực lượng CSGT nhiều lần bắn chỉ thiên nhưng tài xế vẫn bất chấp. Khi thấy lực lượng chặn đầu xe, tài xế lại điều khiển xe húc thẳng vào con lươn lao sang làn đường bên kia chạy ngược chiều.

CSGT nổ súng, truy đuổi ô tô phóng như bay trên đường - 1

Lực lượng CSGT phải nổ nhiều phát súng để truy bắt tài xế lái xe tháo chạy trên nhiều tuyến đường ở Sài Gòn

Đến đại lộ Võ Văn Kiệt chiếc xe vẫn phóng như điên trên đường, các chiến sĩ công an phải bắn bể kính chiếu hậu nhưng tài xế vẫn không dừng.

Khi đến khu vực cầu Nước Lên (quận Bình Tân), lực lượng CSGT dùng xe ô tô chặn xe hướng lên cầu. Phát hiện bị chặn phía trước, chiếc xe bất ngờ phóng qua làn đường bên kia cầu chạy ngược chiều một đoạn mới dừng lại.

Lúc này, thấy nhiều CSGT ập tới, người đàn ông cầm lái bất ngờ rút dao tấn công điên loạn nhưng may mắn không có ai bị thương. Người này sau đó bị khống chế đưa vê trụ sở công an làm rõ.

CSGT nổ súng, truy đuổi ô tô phóng như bay trên đường - 2

Trịnh Hữu Đông tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, người đàn ông nằm lăn lộn và nói cười như người điên dại. Người này khai tên Trịnh Hữu Đông, lái từ Đắk Nông xuống. Khi được công an hỏi anh ta liên tục lảm nhảm: “Hút hàng đá nhiều, đã lắm và nói không biết tuổi các chú muốn cho bao nhiêu tuổi cũng được con dễ tính lắm”.

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67 – Công an TPHCM) cho biết tài xế Trịnh Hữu Đông có 1 tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đích thân Đại tá Trần Thanh Trà (Trưởng phòng PC67) đã có mặt để chỉ đạo xử lý vụ việc

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh - Minh Tiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan