Cụ 78 tuổi sống sót kỳ diệu sau 4 ngày đi lạc vào rừng

Ngày 16/07/2014 23:07 PM (GMT+7)

Bà cụ 78 tuổi đi lạc vào rừng 4 ngày và chỉ uống nước suối mỗi ngày để cầm cự nhưng bà vẫn sống sót kỳ diệu trở về khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Chiều 16/7, ông Nguyễn Văn Thanh, trưởng Công an xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, vào chiều ngày 15/7, người dân địa phương đã tìm thấy cụ Phan Thị Đội (78 tuổi, thôn Bồng Miêu) sau 4 ngày 3 đêm tích cực tìm kiếm trong rừng sâu.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (45 tuổi), con gái bà Đối cho biết, buổi sáng ngày 12/7, mẹ chị ăn sáng rồi qua nhà hàng xóm chơi như ngày thường. Chiều cùng ngày, chị Nguyệt không thấy bà Đội về. Lúc này, chị đi đến những nhà trong xóm mà bà Đội vẫn hay tới chơi nhưng không thấy nên mới báo mọi người tìm kiếm.

Nhận được tin, chính quyền đã huy động toàn bộ lực lượng công an xã, đơn vị bộ đội và gần 300 người dân địa phương vào rừng tìm bà Đối.

Ông Nguyễn Văn Thanh, trưởng Công an xã Tam Lãnh cho biết thêm, địa điểm tìm thấy bà cụ nằm ở trong rừng sâu, cách nhà khoảng 10km. Để đến được đó phải phải vượt qua nhiều sông suối, có những đoạn đường những người đi rừng có kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cũng khó mà vượt qua.

“Ở rừng sâu luôn đầy rẫy những nguy hiểm nên thanh niên khỏe mạnh cũng không ai dám ở lại qua đêm. Việc bà Đội đi lạc vào rừng tới những 4 ngày và chỉ uống nước cầm chừng mà vẫn sống sót trở về thì quả thật là kỳ diệu.” Một người hàng xóm với bà Đội cho biết.

Hiện sức khỏe của bà Đội đã ổn định và đang được người nhà tích cực chăm sóc.

Theo Nguyễn Dương (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot