Cụ bà 82 tuổi bị chặt đầu man rợ tại London

Ngày 05/09/2014 17:15 PM (GMT+7)

Một thanh niên 25 tuổi đã dùng mã tấu chặt đầu một bà lão 82 tuổi ở vùng ngoại ô phía bắc London.

Thi thể của bà Palmira Silva, 82 tuổi được tìm thấy phía sau ngôi nhà ở Nightingale Road, vùng ngoại ô Edmonton, khu vực nằm ở phía Đông Khu Enfield, thủ đô London, Anh vào khoảng 13h chiều qua (5/9) theo giờ địa phương.

Cụ bà 82 tuổi bị chặt đầu man rợ tại London - 1

Bà Palmira Silva, 82 tuổi

Một thanh niên 25 tuổi bị tình nghi giết người đã bị bắt và hiện đang bị giam giữ. Cảnh sát cho biết, chưa có nghi vấn nào cho rằng đây là một vụ giết người với động cơ khủng bố.

Cụ bà 82 tuổi bị chặt đầu man rợ tại London - 2

Nhân viên an ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Các nhân chứng cho biết, họ đã nhìn thấy nam thanh niên này mang theo một thanh mã tấu dài và chém vào xe cô qua đường, đuổi theo chém một con mèo. Dường như hắn đã tấn công một con vật, chó hoặc mèo trước đó.

Sau khi nhận được tin báo, các nhân viên cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện ra thi thể bà cụ không còn nguyên vẹn.

Cụ bà 82 tuổi bị chặt đầu man rợ tại London - 3

Người dân sơ tán khỏi hiện trường

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cô đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng xôn xao bên ngoài, khi nhìn qua cửa sổ, cô thấy gã thanh niên đang cầm một thanh mã tấu dài khoảng một cánh tay và bò toài dưới đất như thể đang tìm kiếm gì đó.

Một người dân khác chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi thấy thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân được đặt trong một chiếc túi và được đưa lên xe cứu thương lúc 14g30".

Cụ bà 82 tuổi bị chặt đầu man rợ tại London - 4

Nhân viên pháp y có mặt tại hiện trường

Cảnh sát đã dồn nghi phạm vào một căn nhà và dùng súng khống chế. Một nhân viên an ninh đã bị thương trong quá trình vây bắt nghi phạm.

Hà Anh (BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot