Cụ già cản cặp đôi hôn nhau trên xe bus bị đánh bầm dập

Ngày 27/07/2015 13:30 PM (GMT+7)

Mới đây, dư luận Trung Quốc rất bức xúc trước sự việc một cụ già bị nam thanh niên đánh trên xe bus vì cản anh ta và người yêu “hôn nhau” thành tiếng nơi công cộng.

Sự việc xảy ra trên chuyến xe bus 113 tại TP Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Bắt gặp cảnh đôi bạn trẻ thể hiện tình cảm quá mức ngay trên xe, hôn nhau thành tiếng gây nhức mắt, một cụ già đã lên tiếng nhắc nhở: “Đây là nơi công cộng, các cháu cần phải văn minh lịch sự".  Nam thanh niên quắc mắt nói: “Đây không phải chuyện của ông”. Lời qua tiếng lại, nam thanh niên thẳng tay đánh cụ già khiến cụ bị thương ở tay.

Tài xế xe bus chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối và báo ngay cho cảnh sát nhưng đôi nam nữ kia đã xuống xe bus ngay trước khi nhà chức trách có mặt.

Cụ già cản cặp đôi hôn nhau trên xe bus bị đánh bầm dập - 1

Thành phố Thanh Đảo lắp camera trên xe bus để kiểm soát hành vi của hành khách

Chia sẻ về sự việc này, tài xế xe bus họ Cui cho biết: “Đôi khi cũng có những hành khách bất lịch sự như đôi nam nữ đó nên chính quyền thành phố đã trang bị camera theo dõi nhằm hạn chế điều này".

Câu chuyện trên đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên nhiều mạng xã hội. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra rất bức xúc, cho rằng, cặp nam nữ kia đã không biết phép tắc lịch sự còn giở thói côn đồ hung hãn.

Theo Trang Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan