Cự Giải sẽ đóng vai trò trung tâm

Ngày 07/01/2013 05:05 AM (GMT+7)

Mọi người đều mong muốn mời bạn tham gia kế hoạch của họ, bơỉ vì bạn là một nhân tố quan trọng.

Thứ Hai của bạn (7/1/2012)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn rất tự tin khởi đầu ngày mới khi cho rằng mọi thứ đều đã được lên kế hoạch cẩn thận và trôi chảy, điều này mang đến những thuận lợi nhất định. Tuy vậy, chuyện tình cảm sẽ không dễ dàng một chút nào khi người ấy đang cố kiểm soát bạn. Tất nhiên, chuyện này cũng gây ra những tác động tiêu cực nhất định, trước hết là làm giảm sự tập trung cho công việc, Bạch Dương cần chủ động điều chỉnh nhưng hãy nhớ là bất kỳ vấn đề nào cũng có hai mặt và phải luôn biết cân bằng chúng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu chưa yêu ai thì rất có thể hôm nay bạn sẽ rung động trước một đối tượng khá là cá tính và cực kỳ thông minh, mọi thứ xung quanh có thể hơi đảo lộn một chút. Trước hết, bạn phải kiên quyết từ bỏ những thói quen không tốt hàng ngày. Có như vậy thì hình ảnh của bạn trong mắt người ấy sẽ được cải thiện tích cực, nên nhớ là bản thân cần thay đổi trước khi bày tỏ tình cảm nha. Nếu không thì bạn chẳng ghi điểm trong mắt người ấy đâu, mà trái lại càng gây ra sự khó chịu và phiền nhiễu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn cảm thấy một chút lo lắng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn quan trọng, dù thế nào thì cũng nên thả lỏng cơ thể, đừng quá căng thẳng, vận may sẽ mỉm cười và giúp Song Tử mau chóng vượt qua. Tuy nhiên, một vài vấn đề tài chính nảy sinh vào cuối ngày gây ra những khó khăn nhất định, đã đến lúc thể hiện trách nhiệm trong hành động, nhưng trước tiên cần phải xác định rõ mục tiêu đã nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải sẽ đóng vai trò trung tâm trong ngày thứ Hai này, mọi người đều mong muốn mời bạn tham gia kế hoạch của họ, bơỉ vì bạn là một nhân tố quan trọng. Hãy cứ bình tĩnh, không cần phải vội vàng gì cả, một khi nắm chắc cơ hội trong tay rồi thì bạn không phải lo lắng nữa. Tuy vậy, điều quan trọng nhất cần quan tâm là sự đồng thuận trong quan điểm làm việc, đừng để bị cô lập nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu ngày đầu tiên của tuần mới với tinh thần rất lạc quan, tự tin và vô cùng hiệu quả, điều này không những giúp bạn xoá sạch những việc con dang dở từ tuần rồi mà còn tiếp thêm sức mạnh để bạn chạy về trước với danh sách các việc cần làm khá dài và nhiều. Hãy tận dụng những gì bạn có trong hôm nay thật hữu hiệu nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bất kỳ tin tức nào đến với bạn trong ngày đầu tuần này đều rất tốt; những ý tưởng của bạn nếu được chia sẻ đều được người khác tiếp nhận, lắng nghe; những vấn đề liên quan tiền bạc đều khởi sắc hơn; nhưng vẫn còn thiếu một điều gì đó: có lẽ là bạn cần phải quan tâm và chia sẽ đến ai đó nhiều hơn nữa, họ đang chờ đợi bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình thận trọng quá mức cần thiết và luôn cố tìm ra lỗi sai trong những tình đang xảy ra. Cứ hễ có việc gì không xảy ra theo ý muốn thì bạn cho rằng điều tệ hại sẽ xảy ra. Không hẳn thế đâu bạn à, phải linh hoạt và uyển chuyển hơn chứ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tâm trạng của Hổ Cáp trong ngày thứ Hai khá nhẹ nhàng và dễ chịu, tuy nhiên có khả năng là bạn không sử nguồn năng lượng của mình thật hiệu quả. Bạn bỏ ra khá nhiều công sức nhưng kết quả lại không bao nhiêu, thậm chí lại chẳng được gì. Thử làm điều này nhé: viết ra danh sách các việc cần làm và đưa ra những thứ tự ưu tiên cho từng hạng mục, rồi cứ thế làm tới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay không có nhiều sự kiện nổi bật hay vui vẻ, nhưng Nhân Mã sẽ gặt hái được vài điều đáng kể nếu bạn nổ lực hết mình. Thêm vào đó, nếu hôm nay bạn làm càng nhiều việc thì ngày mai bạn sẽ càng có thêm thời gian rãnh. Vì thế, cố gắng lên nào!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần của Ma Kết rất suôn sẻ từ đầu ngày đến cuối ngày luôn. Bạn sẽ thấy rằng chỉ cần chú tâm và cố gắng hết sức trong công việc thì chẳng những bạn sẽ có thêm tự tin mà còn tiếp thêm động lực cho người khác nữa đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vốn là người khá linh hoạt và thông thoáng, nhưng hôm nay bạn lại có tầm nhìn hạn chế trong một vài vấn đề. Bạn luôn cho rằng mình đúng nhưng sự thật là bạn đã bỏ sót điều gì đó khá quan trọng, và cái điều đó có lẽ chính là điều mạ bạn cho rằng mình đúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự thận trọng chính là từ khoá quan trọng bạn cần phải luôn nghi nhớ, đặc biệt là trong chuyện tiền nong. Nếu bạn được giới thiệu những thông tin, đề nghị quá ngọt thì phải tìm hiểu thật kỹ đấy. Đồng thời, tránh đưa ra quyết định luôn nha.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: