Cú lừa tình ngoạn mục của vị giám đốc ở Vĩnh Long

Ngày 23/04/2017 08:29 AM (GMT+7)

Trong lúc tiệc cưới của một vị giám đốc cùng với nữ giáo viên cấp 2 đang diễn ra long trọng tại nhà hàng thì một phụ nữ bất ngờ bước lên sân khấu

Người phụ nữ chìa ra tờ hôn thú hợp pháp với chú rể. Vụ việc khiến hàng trăm thực khách có mặt bất ngờ, nhốn nháo...

Vào đám cưới “đòi” chồng?

Mấy ngày qua, dư luận ở Vĩnh Long vẫn đang xôn xao bàn tán về việc một phụ nữ giả dạng thực khách để vào dự tiệc cưới của một vị giám đốc DNTN đóng trên địa bàn TP Vĩnh Long được tổ chức tại sảnh lớn của một nhà hàng sang trọng tại đây.

Đám cưới gây dậy sóng dư luận nói trên được tổ chức vào trưa 16/4/2017 tại Nhà hàng Đ.Ph.H.G. (thuộc phường 4- TP Vĩnh Long). Cô dâu tên là T.T.K.L. (SN 1976) hiện là giáo viên của một trường THCS nằm trên địa bàn phường 9 (TP Vĩnh Long).

Còn chú rể là ông Nguyễn Hùng H. (SN 1963, giám đốc một DNTN đóng trên địa bàn TP Vĩnh Long).

Trưa 18/4, bà Nguyễn Thị Hồng Th. (SN 1963, ngụ TP Vĩnh Long) cho người viết biết: Bà với ông H. kết hôn từ năm 1985, sống với nhau có 2 mặt con chung. 2 người con này hiện đã khôn lớn. Con trai cũng đã có việc làm ổn định, con gái út đang đi học.

Cú lừa tình ngoạn mục của vị giám đốc ở Vĩnh Long - 1

Cô K.L. và ông Hùng H. trong ngày cưới bị cho là trái pháp luật. Ảnh do con trai ông Hùng H. chụp

“Việc chồng tôi tổ chức đám cưới với cô giáo L., tôi vừa mới biết tin cách đó vài hôm. Tôi cũng đã đến chính quyền địa phương nhờ can thiệp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân trái pháp luật trên vẫn ngang nhiên diễn ra, đám cưới vẫn được tổ chức một cách ồn ào, náo nhiệt...

Vì vậy hôm ấy, tôi cùng con trai đã lên kế hoạch đến “dự tiệc” để chứng kiến và nói lên sự thật, chứ không có ý phá phách gì. Khi phát hiện mẹ con tôi cũng có mặt, họ (ý nói “chú rể” và “cô dâu”) đã nhanh chóng chuồn khỏi tiệc vui…”

Kể lại thời khắc trưa 16/4 vừa qua, bà Th. cho hay, do quá bức xúc việc trước đó bà có đến trình báo và gửi đơn đến ngành chức năng địa phương nhờ can thiệp nhưng không hiểu sao đám cưới này vẫn ngang nhiên diễn ra bất chấp luật pháp nên bà cùng con trai lớn đã bàn với nhau tìm cách “đột nhập” vào buổi tiệc cưới này để làm cho ra lẽ, với lại bà cũng muốn cản ngăn việc làm trái pháp luật của chồng bà.

Không khó để bà và người con trai “cải trang” vào dự tiệc cưới trên. Khi mọi người đang nâng ly chúc tụng thì người con trai quay phim, chụp ảnh…

Còn bà bước lên sân khấu, xin được cầm micro để... hát chúc mừng. Bà kể: “Khi MC (người dẫn chương trình) giới thiệu rồi giao lại micro, tôi cầm chiếc micro và phải cố gắng lắm mới đứng vững.

Sau đó, tôi đưa ra tờ giấy chứng nhận kết hôn của tôi cùng chồng để thông báo với mọi người rằng tôi vẫn đang là vợ hợp pháp của ông H. và yêu cầu dừng ngay tiệc cưới vi phạm pháp luật trên. Trước cảnh tượng này, chồng tôi và “cô dâu” đã lẻn vào đám đông trốn mất”.

Cô dâu cũng là... nạn nhân

Như để chứng minh cho lời nói của mình, bà Th. còn cung cấp cho người viết nhiều giấy tờ liên quan như: giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giữa bà và ông H., biên bản hòa giải ly hôn, giấy khai sinh các con,…

Trong đó, có giấy triệu tập đương sự của TAND TP Vĩnh Long yêu cầu có mặt tại tòa vào 7 giờ 30 phút ngày 21/4 tới để giải quyết ly hôn. “Như vậy, về mặt pháp lý thì hôn nhân hợp pháp giữa tôi và ông H. hiện đang còn tồn tại vì chưa có bản án hay quyết định của tòa cho phép ly hôn. Thế nhưng, ông H. và cô L. đã bất chấp pháp luật”- bà Th. bức xúc nói.

Cũng trong ngày 18/4, người viết đã nhiều lần liên lạc với người nhà của cô giáo L. để tìm hiểu với mong muốn có được thông tin 2 chiều.

Tuy nhiên, người thân của L. cho biết, trước sự việc không ai mong muốn xảy ra như thế, hiện cô L. đang rất buồn nên không muốn tiếp xúc với ai. Còn ông H., hiện người viết vẫn chưa liên lạc được.

Cùng ngày, trao đổi với người viết, đại diện Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long cũng xác nhận, cô T.T.K.L. là giáo viên tại trường T.V. mà sở này đang quản lý. Hiện đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu, cô L. là giáo viên có thâm niên tại trường T.V., sống chan hòa, đức độ với đồng nghiệp, nhiệt huyết với nghề. Cô L. mới kết hôn lần đầu thì gặp phải chuyện đáng tiếc xảy ra như đã nói trên.

Đa số những đồng nghiệp của cô L. đều cho rằng, có thể cô L. là một nạn nhân trong lễ cưới này. Bởi cô L. quá chủ quan trước thông báo về việc thụ lý yêu cầu phản tố của tòa án mà ông H. đưa ra để chứng minh việc ông và vợ sắp ly hôn là hợp pháp.

Trao đổi với người viết, thẩm phán TAND TP Vĩnh Long Nguyễn Văn Tâm xác nhận: “Trước đó, tòa đã tổ chức hòa giải việc ly hôn giữa bà Nguyễn Thị Hồng Th. và ông Nguyễn Hùng H. Tòa đã có giấy triệu tập đương sự để giải quyết vào ngày 21/4 tới. Tòa chưa có quyết định ly hôn giữa ông H. và bà Th. nên 2 người vẫn còn trên danh nghĩa vợ chồng”.

Theo HOÀI THƯƠNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h