Cụ ông bị cắt đứt “của quý” vì định giở trò đồi bại với nữ hàng xóm

Ngày 15/01/2017 08:53 AM (GMT+7)

Đêm tối ông cụ 67 tuổi sang nhà người phụ nữ hàng xóm định giở trò đồi bại thì bị cắt đứt “của quý.

Ngày 14.1, Công an huyện An Phú đang làm rõ vụ việc ông Phong (67 tuổi) bị bà Tuyền (40, cả hai cùng ngụ xã Phú Hữu, huyện An Phú, An Giang) cắt đứt “của quý”.

Cụ ông bị cắt đứt “của quý” vì định giở trò đồi bại với nữ hàng xóm - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo tin ban đầu, khoảng 21h ngày 6.1, người dân thấy bà Tuyền hốt hoảng chạy từ trong nhà ra ngoài đường và tri hô: “Ông Phong chui vô mùng tôi”. Sau đó, bà này chạy xe đạp đến nhà người thân nhờ ra công an xã trình báo ông Phong qua nhà định giở trò đồi bại nhưng bị bà cắt đứt “của quý”. Khai với cơ quan chức năng, bà Tuyền nói, tối đêm đó ông Phong qua nhà bà trò chuyện trong trạng thái đã uống rượu. 

Hai người nói chuyện được một lúc thì ông Phong nổi “máu dê” chạy đến ôm bà Tuyền. Tuy nhiên, bà Tuyền chống cự và bỏ chạy ra phía sau nhà. Ông Phong tiếp tục đuổi theo đòi quan hệ, hoảng sợ bà Tuyền lấy cây kéo ở gần đó cắt đứt “của quý” của ông Phong rồi bỏ chạy ra ngoài tri hô. Ông Phong được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu, vợ Phong đã mất cách đây 10 năm. Người dân địa phương nói, ông Phong là “ma”rượu và mỗi khi nhậu say ông này lại “dê” phụ nữ hàng trong xóm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Đ.HẬU
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự