Cửa hàng miệt thị khách mua nhẫn cưới rẻ tiền ngậm ngùi nhận cái kết đắng

Ngày 10/12/2016 16:38 PM (GMT+7)

Cửa hàng trang sức đã phải xin lỗi tới cô dâu chú rể vì đã khinh cặp đôi này mua nhẫn cưới có giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Chia sẻ với DailyMail, cô dâu Ariel McRae cho biết, cửa hàng trang sức Pandora đã liên lạc với cô để gửi lời xin lỗi sau bài viết phản ánh cô đăng trên Facebook bị một nhân viên miệt thị.

"Pandora đã tìm đến tôi và xin lỗi. Tôi đã chấp nhận", cô dâu 22 tuổi cho biết.

Trước đó, Ariel cùng chồng tương lai là Quinn đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân trọng đại đời mình.

Cặp đôi đã lựa chọn và Ariel thử trên tay mình một chiếc nhẫn cưới khiêm tốn trị giá 130 USD, tương đương 2,7 triệu đồng. Tuy nhiên, Ariel bất ngờ khi một nhân viên cửa hàng chế giễu: "Bạn có tin được không một số đàn ông đã dùng cái nhẫn kiểu này làm nhẫn đính hôn á? Thật thảm hại". 

Cửa hàng miệt thị khách mua nhẫn cưới rẻ tiền ngậm ngùi nhận cái kết đắng - 1

Nhân viên cửa hàng chê chiếc nhẫn cưới của Ariel.

Cô Ariel đang học chuyên ngành sư phạm tại Đại học Tennessee, ở Martin, Mỹ đã quyết định viết vài dòng chia sẻ trên Facebook rằng không phải kích thước hay giá tiền của chiếc nhẫn mà quan trọng là tình yêu của họ mới đi đến hôn nhân.

Đi kèm lời xin lỗi của mình, cửa hàng trang sức đã hỏi cô Ariel tên của nhân viên và địa chỉ cửa hàng cô mua nhẫn nhưng cô đã từ chối. Ariel cho rằng cô không muốn bài viết của mình không phải để nói xấu ai đó.

"Họ đã hỏi tôi thông tin nhưng tôi đã từ chối. Tôi không muốn ai bị sa thải. Tôi chỉ mong qua bài viết này sẽ giúp cô ấy ứng xử tốt hơn", Ariel chia sẻ.

Để tạ lỗi với Ariel, cửa hàng này đã gửi tặng cho cô một chiếc vòng tay. Sau một hồi do dự, Ariel đã chấp nhận món quà khi cho rằng cửa hàng đã phản ứng tích cực.

Cửa hàng miệt thị khách mua nhẫn cưới rẻ tiền ngậm ngùi nhận cái kết đắng - 2

Ariel cùng chồng tương lai là Quinn

Sở dĩ cặp đôi phải mua chiếc nhẫn khiêm tốn vì hiện tại tài chính của họ không cho phép chi tiêu một đám cưới xa hoa. Họ đã đính hôn vào tháng 10 vừa qua.

Ngoài chiếc nhẫn cưới 130 USD, cô dâu mặc chiếc váy trị giá 30 USD do chú rể chọn. 

Trong bài viết của mình, cô Ariel tả lại khuôn mặt của chồng sắp cưới đã buồn thế nào với lời nhận xét khiếm nhã của nhân viên: "Anh ấy cảm thấy nghi ngờ và hỏi tôi liên tục rằng "Em có chắc mình hài lòng chứ? Em có chắc không sao chứ?.

Anh ấy buồn vì nghĩ rằng đã không làm cho tôi hạnh phúc và tôi không muốn kết hôn với anh vì chiếc nhẫn rẻ tiền không đủ sang trọng".

Bài viết của cô nhận được chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận cảm thông rằng tình yêu không quan trọng vật chất.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự