Vụ đánh ghen "hài nhất quả đất", hai mẹ con thua cuộc vì tình địch quá khỏe

Ngày 22/12/2016 14:06 PM (GMT+7)

Hai người phụ nữ được cho là hai mẹ con đi đánh ghen bắt cô bồ "cởi quần áo hoặc bị cắt tóc" nhưng cuối cùng chỉ nhận được lời xin lỗi rồi đường ai nấy đi.

Mạng xã hội 2 hôm nay xôn xao về vụ đánh ghen hiền nhất trong lịch sử được cho là xảy ra tại xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Bắc Giang. Hai mẹ con bắt quả tang chồng, cha ngủ với bồ. Tuy nhiên, lúc đánh ghen cô bồ liên miệng xin lỗi nhưng với thái độ không hề hối hận còn hai mẹ con cầm kéo đến đòi cắt tóc thì cũng phải chịu thua trước tình địch quá khỏe.

Xem clip đánh ghen tại đây:

Theo nội dung clip chia sẻ vào ngày 20/12, hai mẹ con tay cầm mũ bảo hiểm, cầm kéo, tay túm người phụ nữ kia lôi ra chỗ vắng để đánh ghen. Cô bồ mở lời "Thôi tao xin lỗi hai mẹ con mày" song bị người áo đen được cho là người mẹ cướp lời "Mày quỳ xuống đây".

Vụ đánh ghen amp;#34;hài nhất quả đấtamp;#34;, hai mẹ con thua cuộc vì tình địch quá khỏe - 1

Cô bồ "quật" lại hai mẹ con.

Vụ đánh ghen amp;#34;hài nhất quả đấtamp;#34;, hai mẹ con thua cuộc vì tình địch quá khỏe - 2

Tuy nhiên, thay vì xấu hổ, sợ sệt như những người cặp bồ thông thường, người phụ nữ này rất thản nhiên hùng hổ: "Tao đã bảo là tao xin lỗi rồi. Vứt kéo ra". 

Không chịu thua, người mẹ quát lại "Một là cởi quần áo ra. Hai là tao cắt tóc. Thế thôi". Dù vậy cô bồ vẫn bình thản đáp trả "Tao biết là tao có lỗi rồi. Nhưng mà chúng mày cũng phải hiểu... Tao biết là tao sai sót rồi".

Sau đó, hai mẹ con mỗi người cầm một cây kéo xông vào cô bồ định cắt tóc. Cuộc giằng co kéo dài gần 3 phút nhưng hai mẹ con không làm được gì cô bồ vì chống trả quyết liệt. Thậm chí có lúc người vợ còn bị cô bồ giật lại tóc.

Người con gái trong clip được người dân xung quanh khuyên can không đánh nhau thì giải thích: "Nó ngủ với bố cháu bị bắt quả tang tận phòng. Bố cháu về trước rồi. Người ta cười vào mặt nó chứ không cười nhà cháu".

Trong suốt quá trình bị đánh ghen, cô bồ liên miệng nói "Tao đã xin lỗi rồi" và hai tay túm hai mẹ con không cho đụng vào người. Ở đoạn cuối clip, hai mẹ con phải thả cô bồ cho ra về còn người con gái phải vào hiệu thuốc mua bông băng bịt vết thương ở tay bị chảy máu.

Vụ đánh ghen amp;#34;hài nhất quả đấtamp;#34;, hai mẹ con thua cuộc vì tình địch quá khỏe - 3

Màn đánh ghen kết thúc với việc cô bồ thản nhiên ra về còn người con vào hiệu thuốc mua bông băng dán vết thương.

Nhiều dân mạng theo dõi không khỏi buồn cười vì những bi hài trong vụ đánh ghen này như "đi đánh ghen mà con đeo guốc 12 phân" hay "hai mẹ con hiền nhất quả đất".

Dù vậy, cũng như những vụ đánh ghen khác, nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình "Nhảm nhí làm trò cười cho thiên hạ. Về nhà mà giằng xé cạo trọc đầu ông ở nhà ấy. Người nhà còn chẳng làm gì thì thôi chứ ra đây mà ghen với ghét. Hai tay 2 kéo không cẩn thận đâm vào nhau xảy ra án mạng hay thương tích gì thì ngồi tù chẳng bõ".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng