Cuộc mất tích bí ẩn của người phụ nữ bị giết rồi chặt tay chân, phi tang trong bao tải

Ngày 21/02/2017 15:57 PM (GMT+7)

Dù tuổi 50 cận kề, có nhiều người đàn ông mong muốn kết duyên nhưng vì cha mẹ già yếu nên chị X từ chối và sống một mình.

Người con hiếu thảo

Trưa 21/1, ông Lê Đình N (59 tuổi) vẫn đang mong ngóng tin tức từ cơ quan chức năng về việc tìm phần tay và chân của em gái. “Từ trước đến nay, thỉnh thoảng, tôi đọc sách báo vẫn thấy những vụ giết người xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ dám nghĩ chuyện này lại xảy ra với người thân của mình. Xót xa hơn, em gái tôi bị sát hại còn bị cắt mất phần tay và chân. Bây giờ, điều quan trọng nhất là gia đình mong thấy thấy được tất cả các phần thi thể của X”, ông xót xa.

Chị Lê Thị X (49 tuổi) là con thứ ba trong gia đình có 4 anh chị em. Trước đây, chị X làm nghề buôn bán giày dép ở chợ gần nhà. Khi đã có chút vốn trong tay, chị X muốn đổi nghề và nhận thấy nghề mua bán nông sản ăn nên làm ra nên quyết định thay đổi.

Cuộc mất tích bí ẩn của người phụ nữ bị giết rồi chặt tay chân, phi tang trong bao tải - 1

Di ảnh chị X

Làm nghề buôn nông sản tại Buôn Đôn, thương lái phải cần có nhiều tiền bởi phải đưa tiền trước cho người dân. Do đó, chị không nợ nần bất kì ai nhưng có nhiều người nợ chị tiền.

Dù tuổi 50 đã cận kề nhưng chị X vẫn chưa có chồng. Nhiều người đàn ông muốn kết tình duyên nhưng chị từ chối. Lý do chị đưa ra là còn cha mẹ già bệnh tật.

Nhiều người hàng xóm cho biết chị X là người phụ nữ hiền lành, hoà đồng với tất cả mọi người. Từ trước đến nay, chị chưa làm phiền lòng ai. Tại địa phương, nếu gia đình nào khó khăn, có chuyện gấp cần tiền đến hỏi mượn chị đều đưa cho mượn mà không lấy tiền lãi. Ngoài ra, chị còn biết đến là người con hiếu thảo.

Mất tích bí ẩn

Ông N cho biết thêm, vào trưa 13/2, chị X đang ở nhà thì có một người đàn ông gọi điện đến nói muốn bán tiêu. Chị và người này thoả thuận giá cả qua điện thoại. Sau khi đồng ý, chị điều khiển xe máy màu xanh xám mang biển kiểm soát 47L2-2297 đi.

Tối cùng ngày, chị X không về nhà, người thân gọi điện nhưng không liên lạc được. Linh cảm cho thấy chị X đã gặp chuyện chẳng lành, người thân trình báo với cơ quan chức năng về sự mất tích bất thường này. Trong nhiều ngày liền, gia đình cùng công an hút cạn nhiều giếng nước ở các khu rẫy tại địa phương để tìm kiếm chị X nhưng vẫn không tìm thấy.

Cuộc mất tích bí ẩn của người phụ nữ bị giết rồi chặt tay chân, phi tang trong bao tải - 2

Cơ quan chức năng dùng chó nghiệp vụ trong vụ án

Vào tối 18/2, ông N nhận được thông tin từ người quen cho biết có nhìn thấy chiếc xe tương tự xe của chị X ở thôn 18 Xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn). Ngay lập tức, ông chạy đến, đó là một tiệm sửa xe.

Anh Phan Văn Q (thợ sửa xe) cho biết, vào ngày 14/2, có một thanh niên mang chiếc xe này đến nhờ sửa lại để hàng ngày chạy vào rẫy. Người này yêu cầu làm lại xích, độ nòng xe. Tuy nhiên, sau đó không thấy người này quay lại.

Theo nhận dạng của anh Q, vị khách cao chừng 1m6, da trắng, nói giọng Bắc. Tuy nhiên, anh không biết người này tên gì, ở đâu.

Tại tiệm sửa xe, biển số đã được tháo dỡ, nhưng chỉ nhìn qua, ông N biết chắc đó là tài sản của em mình. Sau khi đối chiếu, số khung, số sườn, trùng khớp với xe của chị X, ngay lập tức, người thân trình báo với cơ quan chức năng.

Trong quá trình điều tra về cái chết của chị X, cơ quan điều tra có mời Nông Văn K (24 tuổi) lên làm việc. K cho rằng mình không liên quan gì đến cái chết của chị X nên được cho về. Đến ngày 19/2, K bất ngờ uống thuốc độc tự tử.

Chiều 20/2, công an phát hiện dưới con suối ở huyện Cư Mgar một bao tải chứa thi thể của chị X nhưng thiếu tay và chân. Sau đó, công an đến khám nghiệm tại nhà của K. Tại đây, công an thu giữ một số vật dụng của nạn nhân như dây chuyền, sổ ghi mua bán, nón bảo hiểm, dép…

Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết K hiện là nghi can của vụ án nhưng chưa thể khẳng định là hung thủ chính xác. Họ vẫn đang điều tra vụ việc, khi có thông tin chính thức sẽ thông báo.

Trưa 21/2, cơ quan công an vẫn tiếp tục tìm kiếm phần còn lại thi thể của nạn nhân.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự