Cuộc sống bí ẩn của cô bé sống chung với bầy khỉ, đi bằng 4 chân, không nói tiếng người

Ngày 08/04/2017 16:36 PM (GMT+7)

Bé gái 8 tuổi ở Ấn Độ được tìm thấy trong tình trạng sống chung với bầy khỉ, không thể đi lại được bằng 2 chân hay nói chuyện như người bình thường.

Theo dailymail, cô bé 8 tuổi này được mệnh danh là "Mowgli girl" (Cô bé rừng xanh), đặt theo tên cậu bé được bầy sói nuôi dưỡng trong phim Jungle Book, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn người Ấn Độ, Rudyard Kipling (1865-1936).

Những người thợ khai thác gỗ đã phát hiện cô bé trần truồng đi dạo với bầy khỉ ở một khu bảo tồn thiên nhiên tại Bahraich, miền bắc Ấn Độ. Khi được cảnh sát giải cứu, em giao tiếp bằng cách la hét và đi bằng cả tay và chân. Đến nay, thông tin về bé gái 'người khỉ' mới được báo chí Ấn Độ tiết lộ. 

Giới chức cho biết cô bé có vẻ thoải mái với bầy khỉ ở khu bảo tồn. Bé được tìm thấy cách đây hai tháng và được chăm sóc tại một bệnh viện. 

Cuộc sống bí ẩn của cô bé sống chung với bầy khỉ, đi bằng 4 chân, không nói tiếng người - 1

Cô bé được phát hiện khi ở cùng đàn khỉ.

Theo các bác sỹ, cô bé này có những hành động rất kỳ lạ như di chuyển bằng cả tay và chân, dùng miệng để ăn trực tiếp đồ ăn rơi xuống đất, hét lên khi có người giao tiếp với mình. 

Sau một thời gian điều trị, em đã bắt đầu đi lại như bình thường, ăn bằng tay và cười. Cô chưa thể nói, nhưng có thể hiểu được những điều người khác nói.

Thanh tra Ram Avtar Singh cũng cho biết "Khi được tìm thấy, cô bé ở cùng 3 con khỉ và đã rất sợ hãi khi thấy chúng tôi. Cô bé bị thương ở khắp người, đặc biệt là ở phần khuỷu tay và chân.

Có vẻ là cô bé đã bị gia đình bỏ rơi. Nếu không được giải cứu kịp thời, cô bé thậm chí còn có thể bị những loài động vật hung dữ khác ăn thịt".

Cảnh sát đang tìm cách xác định thân thế của cô bé cũng như tìm hiểu xem vì sao cô bé lại sống ở trong rừng.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h