Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp

Ngày 10/10/2017 00:07 AM (GMT+7)

Sau gần 2 thập kỉ bị bắt cóc, giam giữ, hãm hiếp và phải chung sống với cha dượng, Rosalynn McGinnis đã có đủ can đảm để chạy trốn và thoát khỏi cảnh sống địa ngục đeo bám cô từ năm 12 tuổi.

Câu chuyện về cuộc đời của Rosalynn McGinnis thực sự là một bi kịch mà bất cứ ai lắng nghe đều thấy thương cảm. Cô đã phải trải qua những kí ức khủng khiếp và một chuỗi thời gian dài sống trong địa ngục bên người cha dượng đã bắt cóc, giam giữ và hãm hiếp cô suốt 19 năm.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 1

Rosalynn McGinnis, 33 tuổi, người phụ nữ bị chính cha dượng của mình bắt cóc 19 năm trước

Rosalynn McGinnis, 33 tuổi kể về lần đầu tiên gã đàn ông bỉ ổi Henri Piette chạm vào cơ thể cô một cách trái phép là năm cô 11 tuổi. Cô bị đánh thức khi đang ngủ bởi những động chạm vào vùng kín. Cô mở mắt ra và nhìn thấy Piette, người bạn trai của mẹ cô thời điểm đó.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 2

Chân dung gã cha dượng thú tính Piette

Sáng hôm sau, cô đã nhớ lại mọi thứ và nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ. Mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra như vậy trong những lần tiếp theo nhưng Rosalynn McGinnis còn quá nhỏ để nhận thức. Không lâu sau đó, Piette kết hôn với mẹ của Rosalynn McGinnis và trở thành cha dượng của cô.

Nhưng rồi sau đó… Rosalynn McGinnis bỗng dưng biến mất.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 3

Hình ảnh của Rosalynn McGinnis năm cô 12 tuổi

Rosalynn McGinnis được thông báo là mất tích ở nhà của cô Poteau, Oklahoma vào ngày 31/1/1997. Người bắt cóc cô không ai khác chính là gã cha dượng thú tính. Hắn đưa cô đến một vùng nông thôn của Mexico. Trong nhiều năm sau đó, Rosalynn McGinnis phải sống trong tình trạng là nô lệ, bị đánh đập bằng gậy bóng chày, bị đâm, bị đập cho đến bất tỉnh và bị hãm hiếp nhiều lần. Cô đã trải qua tất cả những điều tồi tệ đó trong 19 năm.

Tháng 6/2016, Rosalynn McGinnis tìm thấy sự can đảm để bỏ trốn, để thoát khỏi gã đàn ông Piette cùng với 8 người con của mình. Thực tế có có 9 đứa con nhưng đứa con đầu tiên đã bỏ trốn trước đó.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 4

Trong 19 năm qua, Rosalynn McGinnis đã phải trải qua cuộc sống địa ngục bên gã cha dượng bắt cóc, giam giữ và hãm hiếp cô

Động lực để Rosalynn McGinnis muốn thoát ra khỏi cuộc sống địa ngục đó chính là từ một người bạn. Một người phụ nữ tên là Lisa đã đến thăm gia đình của Rosalynn McGinnis để chúc mừng sinh nhật con của họ. Khi Piette rời khỏi phòng, Lisa đã tiến đến, ngồi xuống bên Rosalynn McGinnis và nói với cô rằng, cô ấy muốn giúp đỡ. Rosalynn McGinnis kể lại:

“Piette uống rượu. Ông ta rời khỏi phòng và Lisa nói với tôi: Tôi  cảm nhận thấy điều gì đó không đúng ở đây. Nếu bạn thực sự phải trải qua một điều gì đó, tôi có thể giúp đỡ. Tôi biết nơi cô ấy sống, tôi sẽ đi đến nhà cô ấy.

Tôi biết rằng, nếu tôi không tìm cách thoát khỏi đó, tôi sẽ phát điên lên hoặc tôi sẽ chết và để lại những đứa con vô tội của tôi với người đàn ông đó” - McGinnis chia sẻ.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 5

Thông tin về Rosalynn McGinnis bị mất tích cách đây 19 năm

Không lâu sau đó, McGinnis lấy số tiền ít ỏi mà cô dành dụm được, đặt một chiếc taxi và rời khỏi làng cô nơi mà cô đã phải sống những ngày ăn xin, bán đồ ăn nhẹ tự làm ở thành phố Oaxaca, Mexico.

Đến được nhà Lisa, trong sự thoải mái và an toàn, McGinnis đã tiết lộ cô là ai và việc cô bị bắt cóc gần 2 thập kỉ trước. Lisa nói sẽ tìm kiếm thông tin về cô trên Internet dù McGinnis thực sự chẳng biết Internet là cái gì.

Lisa tìm thấy một thông tin trùng khớp: “Rosalynn Michelle McGinnis” trên một trang web về người mất tích. McGinnis lo lắng về việc cô trở về nhà nhưng rồi cô có đủ can đảm để nhấc điện thoại lên và báo về Trung tâm trẻ em mất tích và bóc lột để báo cáo về câu chuyện của mình.

Cuộc trốn chạy của người phụ nữ cùng 8 đứa con sau 19 năm bị cha dượng hãm hiếp - 6

Rosalynn McGinnis đã thoát khỏi cảnh sống địa ngục nhờ sự giúp đỡ của một người bạn

Trong 2 tháng sau, McGinnis đã bỏ trốn cùng với những đứa con của mình. Các tổ chức đã giúp cô có được hộ chiếu khẩn cấp để rời khỏi Mexico.

Kể từ khi trở về Mỹ, cô cũng đã được đoàn tụ với người con cả của mình. Còn gã cha dượng ác thú đã phải chịu sự trừng phạt từ pháp luật, hắn ở trong tù và chờ ngày xét xử cho hành vi dã man mà mình đã thực hiện gần 2 thập kỉ trước.

>> Xem thêm: Dấu vết siêu nhỏ lật tẩy âm mưu cha dượng giết con riêng của vợ để lấy tiền bảo hiểm

Bảo Bình (Theo Thesun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự