Cuồng ghen, đâm chết người yêu rồi đốt phòng trọ

Ngày 23/03/2017 19:10 PM (GMT+7)

Phát hiện tin nhắn tình cảm trong điện thoại, nam thanh niên nổi cơn ghen đã đâm người yêu rồi đốt phòng trọ nhằm cùng chết với nạn nhân.

Ngày 23-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Đức (26 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Đức và chị Phạm Ngọc T.Đ. (29 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) có quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ tại phường An Bình (quận Ninh Kiều) sống chung với nhau.

Rạng sáng 21-3, người dân tại nhà trọ nghe tiếng cãi nhau phát ra từ phòng của Đức. Sau đó, thấy khói bốc lên từ căn phòng đã khoá cửa bên trong nên mọi người đã trình báo công an.

Cuồng ghen, đâm chết người yêu rồi đốt phòng trọ - 1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Minh Hào

Khi lực lượng công an đến hiện trường phải dùng búa phá cửa, tiến hành chữa cháy nhưng chị Đ. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Còn Đức được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi.

Tại cơ quan công an, Đức khai, vào thời điểm xảy ra vụ án, giữa Đức và người yêu cãi nhau vì nghi chị Đ. có người yêu khác. Một lúc sau, Đức phát hiện trong điện thoại của chị Đ. có nhiều tin nhắn yêu đương với người khác nên nổi ghen và dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát. Đức đã khóa cửa phòng trọ, châm lửa đốt 2 xe máy rồi tự đâm mình hòng tự tử cùng người yêu.

Theo C.Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự