Cuồng ghen, giết ‘vợ hờ’ rồi cắt cổ tự tử

Ngày 04/08/2014 10:14 AM (GMT+7)

Nghi ngờ “vợ hờ” ngoại tình với người đàn ông khác, Chi vung kéo đâm chết rồi đâm vào cổ và bụng nhiều nhát để tự sát.

Cuộc tình đẹp

Lê Văn Chi (38 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) sinh ra trong một gia đình nghèo có 5 đứa con. Ngay từ nhỏ, Chi đã quen với cảnh bữa no, bữa đói. Do đó, việc học hành đến nơi, đến chốn trở thành điều xa xỉ. Lớn lên, vì mưu sinh, anh em của Chi phải đến đất khách quê người sinh sống, vài tháng mới trở về một lần. Chi ở nhà, làm nông, chăm sóc cha già yếu đã 84 tuổi và đứa em gái út bị thiểu năng trí tuệ.

Theo nhiều người hàng xóm sống xung quanh, Chi là người hiền lành, từ trước đến nay chưa bao giờ làm mất lòng người khác. Chi thường xuyên giúp đỡ mọi người. Ngoài khoảng thời gian làm nông, Chi còn đi làm thuê cho mọi người để kiếm tiền. Bên cạnh đó, Chi cũng không thích tụ tập nhậu nhẹt. Mỗi khi rảnh rỗi, Chi lại về nhà chăm sóc cha và em.

Trong khi đó, chị Phạm Thị Ngọc T. (36 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười) xinh đẹp nức tiếng ngay từ khi còn nhỏ. Đến tuổi trưởng thành, nhờ mai mối, chị T. kết hôn cùng một người đàn ông Đài Loan. Năm đó, không ít chàng trai trong làng phải xuýt xoa, tiếc nuối vì người tình trong mộng đã có nơi, có chốn.

Sau đó không lâu, chị T. theo chồng ra nước ngoài định cư. Chừng một năm sau, chị mang thai và sinh hạ một đứa con kháu khỉnh. Bẵng đi một khoảng thời gian, chị ít liên hệ với bạn bè, người thân. Vài năm trước, bỗng dưng chị dắt con về sống tại nhà cha mẹ ruột với lý do, giữa hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn không giải quyết được.

Cuồng ghen, giết ‘vợ hờ’ rồi cắt cổ tự tử - 1

Hiện nay Chi đang được giám sát nghiêm ngặt 

Ban đầu, một vài lời xì xào về chuyện tình cảm của chị với chồng được mọi người nhắc đến. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, mọi người dần quen với việc chị sống cùng đứa con riêng của mình. Chị cũng dần vượt qua được nỗi đau của cuộc hôn nhân đầu tan vỡ. Vốn có chút tiếng Hoa nên chị chuyển sang làm phiên dịch.

Khoảng thời gian chị T. ở quê, Chi thường lui tới giúp đỡ việc vặt rồi tình cảm của họ nảy sinh. Không lâu sau, chị T. đem chuyện tình cảm của mình công bố với gia đình. Người thân chị thấy Chi là người hiền lành, không rượu chè nên không có ý kiến gì, sau đó họ quyết định dọn về sống chung với nhau.

Kết thúc bi thảm

Điều khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ là Chi coi con riêng của vợ như con ruột của mình. Thỉnh thoảng, Chi còn dẫn cháu đi chơi, mua sắm. Người thân chị T. thấy vậy cũng mừng cho con em của mình. Có lẽ, gia đình ấy sẽ mãi tràn ngập tiếng cười nếu Chi không quá ghen tuông.

Vì quá yêu, trong lòng Chi luôn cảm thấy lo sợ một ngày nào đó chị T. sẽ bỏ mình. Do đó, những cơn ghen tuông thường xảy ra khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Nhiều lần, chị T. thề thốt, khẳng định mình chung tình nhưng Chi không tin. Thời gian gần đây, Chi nghi ngờ “vợ hờ” có tư tình với một người đàn ông lạ mặt ở TP.HCM.

Vào cuối tháng 7/2014, chị T. lên TP.HCM làm phiên dịch 5 ngày. Khi trở về, Chi nói tiếng nặng, tiếng nhẹ, bóng gió chuyện chị có tình cảm với người đàn ông khác. Trước đó, chị T. đã phân trần nhưng Chi vẫn chứng nào tật ấy nên lần này chị không nói nhiều. Đêm 1/8, hai người xảy ra mâu thuẫn, Chi giận dỗi, bỏ đi.

Khoảng 23h50, Chi về, gọi cửa mãi nhưng chị T. vẫn không mở. Chi cho rằng vì “vợ hờ” tư tình với người đàn ông khác nên mới đối xử với mình như thế. Chi tìm cách xông vào nhà rồi lấy cây kéo đâm vào cổ khiến chị T. tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau đó, Chi quay ngược lưỡi kéo, đâm vào cổ và bụng mình với ý định tự tử.

Anh trai cả của chị T. nhớ lại: “Trong đêm khuya, tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh của em gái. Tôi vội vàng chạy sang. Trên đường, tôi vẫn còn nghe tiếng cầu cứu vang vọng, anh Hai cứu em. Không ngờ, khi tôi sang đến nơi thì em gái đã tắt thở, còn Chi đang thoi thóp. Sau đó, mọi người đến, đưa Chi đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười. Riêng em gái tôi thì không may mắn như thế”.

Ông Nguyễn Văn Vĩnh, Trưởng công an thị trấn Mỹ An cho biết, tại địa Phương, Chi là người hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật, được bà con hàng xóm yêu thương. Với một người như thế, không ngờ lại ra tay tàn độc với người chung chăn gối của mình. Do vụ việc quá nghiêm trọng, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an tỉnh Đồng Tháp điều tra theo thẩm quyền. Riêng Chi vẫn đang còn ở trong bệnh viện và được công an giám sát nghiêm ngặt.

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự