Cứu em tự tử, cả 2 anh em chết đuối

Ngày 08/07/2013 06:47 AM (GMT+7)

Do mâu thuẫn tức thời trong chuyện nuôi chim cảnh, người em đã chạy xe ra sông Bồ rồi nhảy cầu tự tử. Lúc này, người anh nhảy xuống sông cứu em thì cả hai anh em đều bị dòng nước cuốn trôi.

Sáng 7/7, Thượng tá Nguyễn Quốc Huy, trưởng Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế), cho biết đã vớt được thi thể 2 anh em ruột chết đuối trong đêm 6/7 trên sông Bồ.

Cứu em tự tử, cả 2 anh em chết đuối - 1

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể 2 anh em cho gia đình đưa về quê an táng

Sự việc xảy ra vào lúc 18h30 ngày 6/7, tại cầu An Lỗ (khu vực sông Bồ, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền). Do mâu thuẫn tức thời trong chuyện nuôi chim cảnh, người em tên Trần Niệm (22 tuổi, trú làng Đồng Bào, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) đã lấy xe máy chạy ra sông Bồ (cách nhà 3 km) nhảy xuống tự tử. Người anh là Trần Thành Phi (24 tuổi) dùng xe máy đuổi theo và nhảy xuống sông cứu em. Thế nhưng do trời tối, nước sông sâu và chảy xiết nên cả 2 cùng chìm xuống sông.

Cứu em tự tử, cả 2 anh em chết đuối - 2

Người mẹ đau đớn trước cái chết của 2 con

Nhận được tin báo, chính quyền huyện Quảng Điền và Phong Điền, người nhà cùng người dân tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân.

Đến khoảng 23h cùng ngày, thi thể hai anh em mới được tìm thấy. Cơ quan Công an Phong Điền đã tiến hành các thủ tục và bàn giao thi thể 2 anh em cho gia đình đưa về quê an táng. Được biết, người anh trai là Phi đã tốt nghiệp khoa Hóa, trường Đại học Khoa học Huế, đang chờ xin việc và em trai tên Niệm hiện đang giữ xe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo N.Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan