Đã có 5 người chết trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa

Ngày 22/01/2016 21:39 PM (GMT+7)

Tính đến 17 giờ ngày 22-1, đã có 5 người được xác định đã chết, 1 người bị thương và 2 người đang còn bị vùi lấp tại vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa.

Đã có 5 người chết trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa - 1

Hiện trường xảy ra vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa

Liên quan đến vụ sập mỏ đá Tuấn Hùng ở xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, chiều ngày 22-1, Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết đến 17 giờ cùng ngày, đã có 5 nạn nhân tử vong, 2 người còn lại vẫn đang vùi trong đá, 1 người được đưa đi Hà Nội cấp cứu.

Tại hiện trường nơi sập mỏ đá, trời đang có mưa nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã điều máy múc cỡ lớn tới hiện trường để tìm kiếm người bị vùi lấp trong đá.

Đã có 5 người chết trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa - 2

Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, tới hiện trường chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng đưa những người còn lại ra khỏi đống đổ nát

Công tác tìm kiếm hiện gặp rất nhiều khó khăn do trời mưa, nơi xảy ra tai nạn ở một vị trí rất cao, hiểm trở. Tuy nhiên, lực lượng chức năng cho biết sẽ nỗ lực đưa những người còn lại ra khỏi hiện trường trong đêm nay.

Ông Nguyễn Văn Bình, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 22-1, tại mỏ đá Tuấn Hùng trên địa bàn xã Yên Lâm, huyện Yên Định, do ông Trần Duy Tuấn (huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) làm chủ. “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sạt đất đá, vùi lấp 8 công nhân đang làm việc” - ông Bình nói.

Đã có 5 người chết trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa - 3

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường, không cho báo chí vào tác nghiệp

Rất đông người dân tụ tập tại hiện trường, ai cũng bàng hoàng trước vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào những ngày giáp Tết Bính Thân.

Danh tính 8 nạn nhân

Trong số 8 người gặp nạn có 6 người ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa gồm: Phạm Văn Phi (SN 1993), Đinh Văn Hoàng (1982), Trương Văn Danh (SN 1983, đã chết), Lê Văn Quảng (SN 1981, đã chết), Phạm Văn Trường (SN 1988, đã chết), Hà Văn Đức (SN 1979). Hai người còn lại là ông Trần Văn Năm (SN 1963, ngụ xã Yên Lâm, huyện Yên Định) và Trần Như Dũng (SN 1961, đang cấp cứu).

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự