Đã mắt với clip nhảy hiphop cực chất của học sinh tiểu học vùng cao

Ngày 20/01/2017 08:52 AM (GMT+7)

Sân khấu chỉ là một chiếc chiếu cũ trải giữa sân trường lấm bùn đất, 3 em học sinh tiểu học người dân tộc H’Mông say sưa biểu diễn Hiphop trên nền nhạc sôi động đã đã khiến người xem đã mắt.

Đã mắt với clip nhảy hiphop cực chất của học sinh tiểu học vùng cao - 1

Tác giả clip chụp cùng nhóm học sinh nhảy hiphop

Mới đây, một clip dài hơn 5 phút ghi lại tiết mục biểu diễn Hiphop sôi động của 3 học sinh tiểu học người dân tộc H’Mông được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự cổ vũ, hào hứng đầy thích thú của cư dân mạng.

Không có sân khấu, các thầy cô giáo đã trải một tấm bạt dưới sân trường lấm lem, bên trên là chiếc chiếu cũ để làm sân khấu cho học sinh. Bất chấp khó khăn, 3 em học sinh vẫn say sưa biểu diễn những động tác rất điêu liệu trên nền nhạc Hip hop dưới sự cổ vũ của đông đảo học sinh và giáo viên trong trường.

Clip được đăng tải trên trang cá nhân của bạn Nguyễn Việt Anh – trưởng nhóm từ thiện Hi Vọng. Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được hơn 342.000 lượt xem, 6.000 lượt chia sẻ, 4,4 nghìn lượt like cùng hàng ngàn bình luận từ bạn đọc.

Bạn đọc Sao Mai trầm trồ: “Các em thật tuyệt vời. Tiết mục tuy nghiệp dư nhưng khá hay và hấp dẫn. Khâm phục nghị lực của các em, nếu có điều kiện chắc các em ấy còn tiến xa”.

Chia sẻ với Dân Việt, bạn Nguyễn Việt Anh cho biết, các em học sinh trong clip là học sinh thuộc Trường tiểu học Chống Tàu (xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, Yên Bái). Tiết mục được các em biểu diễn trong chương trình Xuân tình nguyện do nhóm từ thiện Hy vọng kết hợp cùng Mạng lưới tình nguyện khu vực miền Bắc (Cơ quan TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức vào ngày 15.1 vừa qua.

Nhìn các em biểu diễn, tôi thực sự rất hứng thú và xúc động. Các em dù hoàn cảnh khó khăn nhưng rất nhiệt huyết và thể hiện được sự đam mê của mình với điệu nhảy” – Việt  Anh nói.

Theo Tùng Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội