Đà Nẵng: Kẻ giết rồi hiếp dâm thi thể chị vợ bị tử hình

Ngày 09/09/2017 15:40 PM (GMT+7)

Sau khi đâm 7 nhát vào người chị vợ, Hoàng còn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Tại phiên tòa sáng 6/9, Hoàng phải nhận tổng mức án tử hình về tội Giết người và Hiếp dâm.

Ngày 6/9, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Trần Tiến Hoàng (SN 1986), trú tỉnh Bình Thuận tử hình về tội Giết người, 4 năm về tội Hiếp dâm, tổng hình phạt là tử hình.

Đà Nẵng: Kẻ giết rồi hiếp dâm thi thể chị vợ bị tử hình - 1

Trần Tiến Hoàng nhận mức án tử hình.

Tại phiên tòa, Hoàng khai, mình và vợ là chị Trần Thị Lệ M. có mâu thuẫn với nhau, nguyên nhân xuất phát từ chuyện vợ bỏ bê việc nhà và hay qua chơi với chị ruột là Trần Thị Mộng Th., quận Liên Chiểu. 

Chiều 11/1, sau khi đi nhậu về, Hoàng đến nhà chị Th. tìm vợ. Lúc này, trong nhà, ngoài vợ Hoàng còn có chị Trần Thị Mỹ D. (chị gái vợ). Hoàng bất ngờ rút dao đâm liên tiếp 7 nhát vào chị D.

Thấy vậy, chị M. vội chạy ra ngoài và Hoàng đuổi theo nhưng không kịp. Bị cáo quay trở lại nhà, đóng kín cửa với ý định không cho người ngoài vào.

Lúc này, thấy chị D. nằm bất động trên vũng máu, Hoàng thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, nghe tiếng một số người hàng xóm chạy tới, Hoàng ngồi lên người nạn nhân đâm tiếp thêm một nhát, rồi dùng dao cắt vào cổ mình với ý định tự tử.

Khi nghe tin, chồng chị Th. về, phát hiện cửa phòng khách bị khóa bên trong nên phá cửa đi vào. Lúc này, Hoàng trong tình trạng lõa thể, nằm đè lên người nạn nhân. Chị D. và Hoàng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo Duy Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự