Đã tìm được 2 bé trai mất tích ở Đồng Nai

Ngày 03/07/2016 17:30 PM (GMT+7)

Hai bé trai ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai mất tích 3 ngày đã được gia đình tìm thấy đón về nhà an toàn.

Trưa nay ngày 3/7, anh Phạm Văn Tươi (ngụ phường Long Bình, TP. Biên Hòa) điện thoại thông báo, bé Phạm Văn Công (10 tuổi) con trai của anh và bé Tiền (11 tuổi, con người dân chung xóm trọ) đã được đón về nhà an toàn.

Theo anh Tươi, vào khuya hôm qua (2/7) người dân đọc được thông tin hai bé trai ở Đồng Nai mất tích cùng số điện thoại gia đình nên đã điện báo, thấy bé Công cùng bé Tiền đi lang thang ở trung tâm TP. Biên Hòa. Ngay lập tức, anh Tươi đã nhờ người dân giữ hai bé trai lại để mình đến đón.

Đã tìm được 2 bé trai mất tích ở Đồng Nai - 1

Bé Công cùng bạn mất tích đã được tìm thấy sau 3 ngày đi lang thang cùng một nam thanh niên

“Lúc tôi đến thấy con trai mình, bé Tiền đi cùng với một nam thanh niên khác. Hai bé đều khỏe mạnh, được ăn uống trong hai ngày qua nên mừng rớt nước mắt”, anh Tươi nói.

Bé Công kể lại với anh Tươi rằng, sau khi cùng bé Tiền đi chơi thì gặp nam thanh niên (không rõ lai lịch) và được rủ đi chơi cùng. Cả hai được nam thanh niên này mua đồ cho ăn rồi chơi ở quán internet, lang thang trên đường đến tối hôm qua (2/7) là ngày thứ 3 thì người dân thấy điện thông báo.

Cũng theo anh Tươi, nam thanh niên trên không nhà không cửa, đi lang thang bụi đời còn việc rủ hai con đi đến 3 ngày qua vì lý do gì thì không rõ.

“Sau sự việc xảy ra, vợ chồng tôi sẽ để ý đến chăm sóc, dạy dỗ con hơn!”, anh Công bày tỏ.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự