Đã tìm thấy hung khí vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An

Ngày 22/07/2015 08:06 AM (GMT+7)

Khoảng 10h trưa ngày 21/7, Ban chuyên án đã tìm được con dao mà nghi can Vi Văn Hai (Mằn) đã dùng để gây án khiến 4 người trong gia đình ông Bình thiệt mạng.

Một cán bộ công an tỉnh Nghệ An cho biết con dao được Hai vứt bên  khe nước cách lán rẫy của gia đình nạn nhân khoảng hơn 200m phía thượng nguồn.

Sau khi khám xét, con dao này đúng là con dao của gia đình nạn nhân. Khi mâu thuẫn với anh Thọ, Hai đã lấy để gây án, kết quả khớp với việc trước đó cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã nhận định.

Trước đó, tối 19/7, sau khi bị bắt giữ, nghi can Hai khai sau khi dùng con dao chém chết cả bốn người. Hai mang con dao xuống xuống suối rửa sạch rồi vứt con dao bên đường từ rẫy đi về hướng trung tâm bản Phồng.

Đã tìm thấy hung khí vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An - 1

Hung khí gây án, được tìm thấy tại khe nước cách lán trại của nạn nhân khoảng hơn 200 m.

Khi lực lượng tổ chức tìm kiếm thì không thấy, tiếp tục đấu tranh Hai lại khai hung khí được cất ở trên lán rẫy gia đình.

Ngày 20/7 ban chuyên án thu được tại lán rẫy của Hai với 6 con dao. Đến sáng 21/7, Hai lại khai vứt con dao gây án bên bờ khe, theo hướng thượng nguồn, đây mới là con dao gây án mạng.

15h chiều nay, Sở TT&TT Nghệ An sẽ phối hợp với Ban chuyên án để tổ chức họp báo, công bố rõ ràng sự việc.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự