Tìm thấy thi thể Phó GĐ sở bị lũ cuốn

Ngày 02/10/2013 09:58 AM (GMT+7)

Đến 8 giờ 40 sáng nay (2/10), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Tài Dũng cùng chiếc xe bị lũ cuốn.

8h50 sáng 2/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe chở Phó giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An tại phương Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, ở cách vị trí xe trôi 100m. Thi thể ông Nguyễn Tài Dũng được tìm thấy trong xe cùng rất nhiều thùng mỳ tôm mà ông đang trên đường mang về cứu đói cho người dân vùng lũ.

Tìm thấy thi thể Phó GĐ sở bị lũ cuốn - 1

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài. Xác ông Dũng được phát hiện ở tư thế ngồi trên hàng ghế phía trước. Toàn bộ phần kính phía trước của chiếc xe vỡ nát.

Hiện đoạn quốc lộ 1A qua phường Quỳnh Thiện đang bị phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ.

Khoảng 9h30, thi thể ông Dũng đã được đưa ra ngoài. Đội pháp y đang thực hiện công tác khám nghiệm trước khi khâm liệm.

Trước đó, ông Phan Thanh Tịnh, Giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An sáng 2/10 cho biết, ông Nguyễn Tài Dũng, PGĐ của sở này bị lũ cuốn trôi cùng xe vào đêm 1/10.

Theo đó, tối cùng ngày, ông Dũng cùng tài xế Nguyễn Minh Cường đi xe 7 chỗ chở đầy mỳ tôm, nước khoáng đi ra Hoàng Mai để cứu trợ khẩn cấp cho người dân bị ngập lũ tại đây.

Đến hơn 22h đêm, khi chiếc xe còn cách cầu Hoàng Mai khoảng 70 mét nữa thì do trời tối, nước chảy xiết nên bất ngờ bị chết máy và bị lũ cuốn trôi.

Tìm thấy thi thể Phó GĐ sở bị lũ cuốn - 2

Chiếc xe được tìm thấy lúc 8h50 sáng nay, 2/10.

Tài xế Cường cố gắng vật lộn và thoát được qua khe cửa kính, còn ông Dũng bị trôi cùng chiếc xe. Sau khi rời khỏi chiếc xe 7 chỗ, tài xế Cường được các chiến sĩ quân đội đưa vào bờ.

Chiếc xe được tìm thấy lúc 8h50 sáng nay, 2/10. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy PCLB & TKCN tỉnh Nghệ An lập tức có mặt tại điểm xảy ra tai nạn, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng vì nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.

Ngay trong đêm 1/10, ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cùng các lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã có mặt tại TX. Hoàng Mai, trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ứng cứu người dân đang mắc kẹt trong nước lũ.

Trước đó, trưa ngày 1/10, ông Nguyễn Hữu Tuy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng cho biết do có mưa to và đập Vực Mẫu đóng trên địa bàn xả 5 cửa đã khiến nước lũ tràn về nhấn chìm TX. Hoàng Mai. Hàng ngàn nhà dân đã bị nước tràn vào nhà, hiện có 2 người là mẹ con tại địa phương này mất tích.

Theo Phạm Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan