Đã xác định được danh tính cháu bé 8 tuổi lái máy xúc ở Hưng Yên

Ngày 25/11/2016 20:49 PM (GMT+7)

Bố cháu bé cho rằng, khi công an đến nhà làm việc ông mới biết người ngồi trên máy xúc là con trai mình.

Liên quan đến hình ảnh cháu bé lái máy xúc chạy bon bon trên đường ở Hưng Yên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Hùng – Đội trưởng đội CSGT huyện Kim Động cho biết: “Ngay sau khi có thông và hình ảnh, chúng tôi đã xác minh thông tin và rà soát trên địa bàn huyện. Tuy nhiên qua kiểm tra kỹ lương, chúng tôi không thấy trên địa bàn có đoạn đường nào giống như vậy”.

Đã xác định được danh tính cháu bé 8 tuổi lái máy xúc ở Hưng Yên - 1

Bé trai lái máy xúc là cháu N.Đ 10 tuổi ( ở thôn Tam Nông, xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, HY)

Cũng theo lời ông Hùng, phía cơ quan chức năng còn rà soát các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực máy xúc, máy ủi nhằm tìm kiếm chiếc máy xúc trên. Tuy nhiên cũng không có phương tiện máy xúc nào trên địa bàn trùng khớp với chiếc máy xúc mà cháu bé đã lái.

Ông Hùng cho biết thêm: “Sau này chúng tôi phát hiện ra rằng, cháu bé lái máy xúc thuộc huyện khác. Đó là trên tuyến đường xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên). Cháu bé đã lái chiếc máy xúc tên N.Đ (SN 2008) con anh N.V.T, 46 tuổi, ở thôn Tam Nông, xã Hưng Đạo”.

Đã xác định được danh tính cháu bé 8 tuổi lái máy xúc ở Hưng Yên - 2

Sau khi đã nắm được thông địa chỉ về cháu bé lái chiếc máy xúc, PV đã liên hệ với phía gia đình cháu để tìm hiểu về sự việc.

Trao đổi với PV, anh N.V.T (bố cháu bé Đ) cho biết: “Mấy hôm trước có 1 đồng chí Công an tỉnh và 1 đồng chí bên Công an huyện Kim Động cũng đã đến nhà hỏi thăm về sự việc trên.

Lúc 2 đồng chí ấy đến nhà, cháu Đ đang đi học. Ngay lúc đó, tôi cũng đã lên trường để xin phép cô giáo cho cháu về gặp 2 đồng chí công an. Khi các đồng chí Công an đến nhà hỏi, tôi mới biết thông tin người ngồi trên máy xúc là con trai mình. Thực sự thì tôi và người trong nhà chưa từng dạy cháu lái máy xúc bao giờ. Đó là chiếc máy xúc của gia đình tôi”.

Theo như anh T cho hay, cháu bé lái máy xúc là con trai thứ 4 của vợ chồng anh. Cháu là N.Đ (8 tuổi) hiện đang học lớp 3. Sáng ngày 18/11 vừa rồi, do chiếc máy múc bị trục trặc nên anh T đã để ngoài ngõ để gọi thợ đến sửa.

Đã xác định được danh tính cháu bé 8 tuổi lái máy xúc ở Hưng Yên - 3

Chiếc máy xúc của gia đình anh N.V.T (ở Thôn Tam Nông, xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, HY)

Anh T cũng cho rằng cháu Đ con trai mình không hề biết lái máy xúc, mà chỉ là trèo vào buồng lái ngồi chơi nhưng lúc ấy chìa khóa vẫn cắm ở ổ điện. “Chắc lúc ấy cháu chỉ trèo vào buồng lái ngồi trên đó chơi thôi. Tôi không có mặt ở đấy nên cũng không nắm rõ được là cháu có lái hay không. Hôm các chú công an cũng đến nhà tìm hiểu cũng hỏi cháu, cháu nói là không lái", anh T nói.

Theo Đào Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự