'Đại gia' đánh xe chở 1,3 tỷ tiền lẻ nặng nổ cả lốp, đi sắm xế sang

Ngày 29/11/2016 11:22 AM (GMT+7)

Nhân viên đại lý ô tô chật vật suốt 12 giờ đống hồ để đếm số tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ của người đàn ông này.

SCMP đưa tin, cách đây vài hôm, một người đàn ông giấu tên sống ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, mang những bao tải tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ đến đại lý xe ô tô để mua chiếc Toyota Land Cruiser Prado giá 400.000 nhân dân tệ (58.000 USD).

Đại gia đánh xe chở 1,3 tỷ tiền lẻ nặng nổ cả lốp, đi sắm xế sang - 1

Số tiền lẻ người đàn ông này mang đến thanh toán tại đại lý ô tô ở TP Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

Trong đống tiền lẻ mà người này mang đến, đồng tiền mệnh giá lớn nhất là 1 nhân dân tệ và những đồng tiền xu nhỏ nhất chỉ có mệnh giá 1 hào. 

Người đàn ông này cho biết trong lúc lái xe chở đống tiền lẻ này tới đại lý, số tiền nặng tới mức một chiếc lốp xe bị nổ. 

4 nhân viên đại lý ô tô phải chật vật suốt 12 giờ đồng hồ mới đếm xong số tiền lẻ này. "Hai tay tôi vẫn đang còn giật giật", một trong số 4 nhân viên cho hay.

Được biết, người đàn ông mua chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado là chủ một cửa hàng bột mì. Số tiền lẻ khổng lồ này là do khách hàng trả ông ta. 

Đại gia đánh xe chở 1,3 tỷ tiền lẻ nặng nổ cả lốp, đi sắm xế sang - 2

Các nhân viên phải mất 12 tiếng để đếm số tiền này

Trước khi đến đại lý xe ô tô này, ông đã ghé một đại lý khác nhưng họ từ chối thanh toán chiếc xe đắt tiền bằng số tiền tiền lẻ trên. 

Đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông mua ô tô bằng tiền lẻ. Trước đó, ông đã mua một chiếc xe với giá 480.000 NDT bằng tiền xu.

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h