Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ còn 100 chỉ tiêu thi đánh giá năng lực

Ngày 16/03/2016 19:12 PM (GMT+7)

Sau hai tuần mở cổng đăng ký dự thi đánh giá năng lực đợt một, Đại học Quốc gia Hà Nội đã nhận đủ chỉ tiêu cho năm cổng và chỉ còn khoảng 100 chỉ tiêu cho cổng Đà Nẵng và Nghệ An.

Như vậy, cổng đăng ký dự thi đợt một sẽ chính thức đóng lại sớm hơn so với dự kiến khoảng một tuần.

Theo TS Sái Công Hồng, Giám đốc Trung tâm Khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐH QGHN) cho biết, trong đợt một, Trung tâm chuẩn bị 70.000 chỗ cho thí sinh dự thi. Thời gian mở cổng đăng ký dự kiến là ba tuần (từ 02/03 đến 22/03). Tuy nhiên, do số lượng thí sinh đăng ký ồ ạt trong hai tuần đầu, nên hiện nay số lượng chỉ tiêu gần như đã đủ hết.

Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ còn 100 chỉ tiêu thi đánh giá năng lực - 1

Đa số thí sinh đăng ký dự thi trong những ngày đầu 

Trong phần hướng dẫn đăng ký dự thi của ĐH QGHN đã có thông báo rõ về việc cổng đăng ký dự thi có thể kết thúc sớm hơn thời gian quy định để các thí sinh nắm được. Đồng thời, thí sinh cũng biết được số chỗ thi đánh giá năng lực còn lại.

Sau khi đăng ký, thí sinh kiểm tra thông tin trên website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN theo địa chỉ: http://www.cet.vnu.edu.vn, mục “Kiểm tra thông tin đăng ký dự thi đánh giá năng lực 2016” để nắm được thông tin.

Các thí sinh không có tên trong danh sách thi đánh giá năng lực đợt một (từ 05/05 đến 15/05) sẽ được chuyển sang đợt hai (từ 05/08 đến 15/08). 

Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đáp án, đề thi tốt nghiệp THPT