Đâm chết ông chủ vì 500.000 đồng

Ngày 24/09/2014 13:53 PM (GMT+7)

Cho rằng không được trả đủ ngày công, Tín cự cãi, lấy dao đâm chết ông chủ sau đó lấy xe tay ga bỏ trốn.

Ngày 24/9, công an quận 6, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Phùng Anh Tuấn (56 tuổi, chủ tiệm quảng cáo Phùng Võ trên đường Hậu Giang, phường 11, quận 6).

Đâm chết ông chủ vì 500.000 đồng - 1

Cho rằng ông chủ không trả đủ ngày công, Tín cự cãi, lấy dao đâm chết ông chủ sau đó lấy xe tay ga bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, Tín làm công cho ông Tuấn tại tiệm quảng cáo trên với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Làm được 1 tuần, Tín nghỉ việc và được ông Tuấn trả cho 500.000đ. Tín liên tục đòi 1 triệu đồng nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trưa 23/9, Tín đếm tiệm internet đối diện với tiệm quảng cáo của ông Tuấn để ngồi chơi. Đến 13h, Tín qua đòi tiền ông Tuấn còn nợ 500.000đ. Thời điểm này trong tiệm chỉ có mỗi ông Tuấn. Hai bên xảy ra cự cãi, Tín lấy dao đâm liên tiếp vào người chủ cũ khiến ông này gục xuống tại chỗ.

Tín vứt con dao lên gác, sau đó lục lấy đồ đạc và lấy xe máy tay ga Airblade tẩu thoát. Đến chiều, Tín chạy xe máy trộm được qua Bình Thạnh gạ bán.

Thời điểm này, công an đặc nhiệm quận Bình Thạnh tuần tra, phát hiện Tín có nhiều biểu hiện khả nghi nên kiểm tra. Do Tín không có giấy tờ của chiếc xe nên được đưa về trụ sở công an làm rõ.

Lúc đầu, Tín khai chiếc xe máy do người bạn nhờ bán dùm nhưng không giải thích được vết máu dính trên áo. Sau một hồi, Tín khai nhận vừa giết người cướp xe ở quận 6.

Theo Dương Thanh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự