Đám cưới độc: Đu dây vào lễ đường

Ngày 01/10/2013 22:44 PM (GMT+7)

Thay vì bước trên lối đi trải thảm đỏ, cô dâu chú rể tại North Carolina, Mỹ đã nghĩ ra cách đu người trên dây tiến vào nơi hành lễ.

Trong trang phục cưới sang trọng, cặp đôi này đã bất ngờ từ trên cao, đu dây tiến vào lễ đường, khiến cho mọi người khách thấy bất ngờ và thích thú. Đây là đám cưới độc đáo phá vỡ những nghi lễ theo phong cách truyền thống.

Lý do duy nhất mà Lauren Bushar và Ben Youngkin muốn làm vậy là để mang đến niềm vui bất ngờ cho khách mời và cho chính họ.

Đám cưới độc: Đu dây vào lễ đường - 1

Mặc dù kế hoạch kết thúc không như mong đợi, lúc tiếp đất họ bị kéo lê một đoạn nhưng tất cả chẳng có hề gì. Lễ cưới sau đó đã diễn ra hết sức tuyệt vời với những ấn tượng khó quên dành cho khách mời.

Đám cưới độc: Đu dây vào lễ đường - 2

Trước đó, một đám cưới đu dây đã được tổ chức tại tỉnh Prachinburi, miền đông Thái Lan vào ngày 14/2 vừa qua. Cô dâu mặc váy cưới lộng lẫy và chú rể trong bộ vest trắng trang trọng được buộc chặt vào nhau và treo trên không. Trong suốt buổi lễ, cặp đôi không hề bước xuống đất. Bạn bè và gia đình hai bên cô dâu, chú rể đã được chứng kiến những màn đu dây táo bạo của hai người.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan