Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất

Ngày 25/07/2017 15:03 PM (GMT+7)

Ngày cưới đã định nhưng mưa bão ập đến. Tuy nhiên, đám cưới không vì thế mà mất vui, cô dâu chú rể đã có những giây phút đáng nhớ của cuộc đời mình.

Clip chú rể cõng cô dâu trong ngày cưới.

Tưởng rằng thời tiết sẽ gây khó khăn nhưng cuối cùng lại tạo ra một tình huống không có gì ngọt ngào hơn với cặp đôi Tiến Thành - Bùi Giang.

Mọi người vẫn nói với nhau "Hạnh phúc không phải điểm đến mà hành trình chúng ta đang đi". Cặp đôi cô dâu-chú rể cõng nhau qua đoạn đường nước ngập và bùn đất sau đây đã minh chứng phần nào câu nói đó. Bởi dù con đường phía trước có chông gai, gian khổ thế nào họ vẫn tạo niềm hạnh phúc khi song hành cùng nhau.

Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 21/7 vừa qua tại thôn Mục Long, Thành Minh, Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Được biết, nơi đây vừa trải qua cơn bão số 2 nên nhiều đoạn đường bị ngập nước, bùn đất lầy lội.

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 1

Ảnh chú rể cõng cô dâu "hot" nhất nhì mạng xã hội sau ngày mưa bão.

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 2

Vậy là trên đoạn đường trắc trở đó, chú rể Vũ Tiến Thành (23 tuổi, Ninh Bình) quyết định cởi giày, xắn quần cõng cô dâu Bùi Thị Giang (21 tuổi, Thanh Hóa) về nhà mà không bị bẩn tí váy nào. Bên cạnh đó, khách mời đi đón dâu cũng phải tháo hết giày dép và lội bùn để cổ vũ cho cặp đôi này.

Tưởng rằng thời tiết sẽ gây khó khăn nhưng cuối cùng lại tạo ra một tình huống không có gì ngọt ngào hơn với cặp đôi Tiến Thành - Bùi Giang. Hình ảnh này cũng gây sốt trong cộng đồng mạng và được mọi người liên tục gửi lời chúc phúc. 

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 3

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 4

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 5

Kể về kỷ niệm ngày trọng đại, chú rể Vũ Tiến Thành cho biết: "Hôm ấy khi ở nhà mình bắt đầu đi rước dâu thì trời tạnh ráo nhưng gần đến nhà cô dâu thì bắt đầu mưa to. May mắn, khi cách nhà cô dâu 4km, trời bắt đầu mưa nhỏ dần. 

Đường vào nhà Giang cũng khá khó khăn. Từ đường cái vào nhà 3km là đường đồi núi đất đá. Trời mưa nên đường khó đi lắm, trơn và nhiều đoạn lầy lội, cách nhà cô dâu 1km nữa thì đoàn rước dâu gặp lũ quét. Cả đoàn nhà trai phải lội qua, xe ô tô không qua được.

Khi rời khỏi nhà gái, trời mưa nhỏ thôi nhưng do đoạn đường trơn, nước còn chảy từ đồi xuống, mình sợ Giang bị ngã nên cõng cô ấy. Khi rước dâu về cách nhà trai tầm 10km trời đổ mưa như trút, về đến nhà thì trời lại tạnh".

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 6

Đám cưới HOT mùa mưa bão: Chú rể rạng rỡ cõng cô dâu qua đường ngập nước và bùn đất - 7

Đôi tân lang-tân nương đã có một đám cưới nhớ đời.

Chú rể vui vẻ tiết lộ thêm về sự trùng hợp ngẫu nhiên: "Mình nhớ nhất ngày đầu tiên đi chơi, khi ấy cũng mưa to lắm. Rồi từ ngày yêu nhau cứ hễ đi chơi xa là trời lại mưa".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những hình ảnh thú vị