Đám cưới 'sặc mùi xác thịt' giữa Sài thành

Ngày 19/01/2013 13:43 PM (GMT+7)

Ở những đám cưới này, ngoài thủ tục thông thường còn có các màn nhảy múa khiêu dâm, uốn éo trước mặt quan viên hai họ.

Nói về chuyện cưới của các đôi uyên ương, ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… có rất nhiều kiểu cưới lạ như cưới chạy chức, cưới giả để làm thủ tục "bốc" cô dâu xuất ngoại, cưới chạy bầu hay… "cưới ép". Thế nhưng nhắc đến những chuyện hỉ nộ ái ố ở đất Sài thành, bên cạnh những màn cưới lạ, nếu bỏ qua vụ cưới sex thì quả là khiếm khuyết. Cưới sex không phải là trong ngày vui trọng đại cô dâu chú rể bị lộ ảnh sex hay đoạn clip ái ân mà chính xác là những màn nhảy múa sặc mùi khiêu dâm, uốn éo giật nẩy lồi rốn, lòi ngực lộ liễu khiến quan viên hai họ "đứng tim".

Như được "gãi trúng chỗ ngứa", anh Hùng, một người có dịp dự nhiều đám cưới đã làm một mạch về những chuyện bên lề liên quan đến những đám cưới nhạy cảm này. Hùng tâm sự, anh biết đến chuyện cưới sex thông qua chia sẻ của một người bạn thường xuyên đi đi lại lại ở xứ sở mặt trời mọc (Nhật Bản). Theo lời bạn kể, Hùng được biết những năm gần đây, tại Nhật rộ lên trào lưu tổ chức đám cưới khỏa thân. Điều này đồng nghĩa với việc trong ngày vui trọng đại này, cả cô dâu chú rể đều trong "trang phục Adam và Eva" trước mặt quan khách.

"Khi nghe kể chuyện ấy, tôi cứ nghĩ đó là chuyện đùa. Nhưng đến khi nhận được đường link một số bài viết được dịch sang tiếng Việt với hình ảnh người thật việc thật, khi ấy tôi mới rõ rằng trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Loạt hình ảnh bạn gửi cho thấy đám cưới khỏa thân ở Nhật diễn ra theo đúng trình tự nghi lễ truyền thống, chỉ khác một điều cô dâu chú rể chẳng mặc gì. Khách mời muốn nude hay không thì tùy nhưng vì phép lịch sự, họ cũng làm theo chú rể cô dâu, mọi người cùng tham gia tiệc vui trong tâm thế người tiền sử mà chẳng e dè ngại ngùng".

Để chứng minh lời mình nói, anh Hùng chia sẻ những thông tin hình ảnh "sốc toàn tập" của cô dâu chú rể trần như nhộng tay trong tay sánh vai hay cùng chung tay rót rượu. Lý do tổ chức đám cưới khỏa thân của đôi trẻ rất giản đơn, họ nghĩ họ trẻ đẹp thì cớ sao lại không khoe những đường nét thiên tạo để tạo nên một hôn lễ đặc biệt đáng nhớ trong đời.

Tại Việt Nam nói chung, Sài thành nói riêng, tuy chuyện tổ chức đám cưới kiểu nguyên thủy như kể trên thì chưa có tiền lệ nhưng đám cưới mang phong cách sex thì… không có gì lạ. "Có đám ma sex thì cũng có đám cưới sex", anh Hùng khẳng định: "Thiên hạ kêu rầm trời cái vụ khi tổ chức đám ma cho người thân, trong khi các vùng khác người ta khóc lóc thảm thiết vì tiếc thương người đã khuất thì nhiều người dân thành phố làm chuyện ngược lại với các đoàn nhóm tạp kỹ pê đê tổ chức múa lửa, nhảy sex bên linh cữu người quá cố xôm tụ. Đám ma mà người ta còn dám chơi như thế thì đám cưới họ có ngại ngùng gì.

Đám cưới sặc mùi xác thịt giữa Sài thành - 1
Cận cảnh màn múa lửa của một ca sĩ chuyển giới trong đám cưới gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Mới vừa rồi tôi dự đám cưới một người quen ở Hóc Môn (TP HCM). Chẳng rõ do vô tình hay cố ý mà gia chủ rước về nhóm nhạc pê đê quậy. Trước khi thức ăn được dọn lên, quan khách được bữa mãn nhãn với các điệu nhảy dâm dục của những cô gái là đực rựa chuyển giới. Họ chỉ mặc bikini, uốn éo theo điệu nhạc giậm giật, tay khi bụm hạ bộ lúc đẩy ngực ưỡn về phía trước đầy khiêu khích. Trong khi đám thanh niên trai trẻ vỗ tay hưởng ứng rần rần thì các cụ lên "tăng xông", mặt đỏ bừng bừng nhìn… tiếu lâm hết biết".

Anh Hùng còn kể, mới đây tình cờ, khi ra dự đám cưới một người quen tại Nha Trang, bạn anh cũng từng tá hỏa trước màn múa khá khiêu dâm của mấy cô vũ công nữ. Trước khi nghi lễ chính của tiệc cưới được tiến hành, trên bục sân khấu, 2 cô vũ công dáng đẫy đà ăn vận mà nói theo kiểu của mấy tay hám của lạ "nhìn là thèm" ngoáy mông nhún nhảy vừa khêu gợi lẫn khiêu dâm…

Trước màn diễn ác liệt ấy, gia đình cô dâu lẫn chú rể la oai oái, các ông dán mắt chằm chằm vào thân thể mấy cô nàng khiêu khích nọ bất chấp những cái véo đùi, những lời lẽ cằn nhằn của những "gấu mẹ" vĩ đại.

Anh Vũ, một độc giả ở quận Tân Bình, TP HCM có lại chia sẻ khác. Chẳng phải ở đâu xa, anh Vũ nói cái nạn cưới sex ấy xảy ra ngay chính tại gia đình mình. "Có thể người ta thích có múa sexy nên chủ động tổ chức theo cái phong cách ấy chứ gia đình tôi ai cũng làm việc nhà nước nên không chủ trương hay cổ xúy kiểu đám cưới tào lao như vậy. Ấy nhưng ai ngờ chuyện ấy lại xảy ra với gia đình mình. Chẳng hiểu quản lý nhà hàng làm ăn kiểu gì mà để lọt cô ca sĩ ăn bận theo kiểu "trống trên hở dưới", mặc quần đùi lộ cả ngấn mông, còn phần trên thì tênh hênh như muốn phơi hết núi lửa ra ngoài hát trong màn nhảy múa phải nói là tục tĩu của dàn diễn viên múa minh họa. Trước cảnh ấy gia đình tôi phải xin lỗi khách vì sự cố không mong đợi này".

Tuy không ầm ĩ như nạn "đám tang pê đê" hay "tang ma múa lửa", "đám ma bikini" nhưng không vì thế mà nạn "đám cưới sex" kém phần ồn ào. Điều đáng lo ngại là song hành với các kiểu cưới lạ, hội chứng đám cưới sex đang ngày một leo thang, chừng như trở thành xu hướng thời thượng.

Anh Trần, điều hành một nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạnh, TP HCM, cho biết thời gian gần đây nhận nhiều yêu cầu lạ của khách đặt tiệc khi muốn trong ngày vui trọng đại của mình có vũ nữ mặc bikini múa bụng, múa khêu gợi cho khách tham dự tiệc cưới thêm phần hưng phấn, xôm tụ… "Khách hàng là thượng đế, họ yêu cầu sao thì mình đáp ứng cho họ vui chứ nói thiệt tôi cũng thấy kỳ kỳ. Ai đời ngày vui trọng đại mà có những màn nhảy lắc quá lố chỉ có trong bar, vũ trường thì coi sao được", anh bày tỏ.

(Theo An ninh Thế giới)
Nguồn: