Đâm gục chủ tiệm sửa xe vì câu nói "nhậu không góp tiền"

Ngày 23/09/2016 19:20 PM (GMT+7)

Bị chủ tiệm sửa xe nói nhậu nhưng không góp tiền, Thiện nổi “máu điên” dùng dao đâm tới tấp khiến nạn nhân gục trên vũng máu.

Ngày 23.9, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đã bàn giao đối tượng Huỳnh Hữu Thiện (23 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận Phú Nhuận) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê Thái Bình, hành nghề sửa xe).

Đâm gục chủ tiệm sửa xe vì câu nói quot;nhậu không góp tiềnquot; - 1

Hiện trường nơi anh Úy bị Thiện đâm chết

Trước đó, vào khuya 9.9, anh Úy cùng một số thanh niên ngồi nhậu trên đường Nguyễn Đình Chính (phường 11, quận Phú Nhuận), nơi gần tiệm sửa xe của anh. Lúc này, Thiện cũng vừa đi nhậu về, do có quen biết với nhóm người nhậu với anh Úy nên Thiện ngồi xuống nhậu cùng. Thiện uống được vài ly bia rồi đứng dậy ra về, thì anh Úy nói Thiện nhậu mà không góp tiền khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Được mọi người can ngăn, Thiện bỏ về nhà trọ gần đó.

Khoảng 10 phút sau, anh Úy đi mua thuốc lá ở tạp hóa nơi Thiện thuê trọ. Lúc này, chủ tạp hóa nhờ Thiện đưa thuốc cho anh Úy thì hai bên tiếp tục xảy ra cự cãi vì chuyện góp tiền nhậu. Bị anh Úy đẩy ngã xuống đất, Thiện vớ con dao gần đó rượt đâm nạn nhân tới tấp khiến anh Úy gục trên vũng máu.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Riêng anh Úy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Đâm gục chủ tiệm sửa xe vì câu nói quot;nhậu không góp tiềnquot; - 2

Hình ảnh Thiện sát hại anh Úy được camera an ninh ghi lại

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của một nhà dân ghi lại. Nơi anh Úy bị đâm chết chỉ cách trụ sở công an phường 11 chưa đầy 100m.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Về phần Thiện, sau khi được sự động viên của người thân, Thiện đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự