Đẫm nước mắt thư tuyệt mệnh của thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử

Ngày 25/04/2015 15:10 PM (GMT+7)

Thai phụ đau đớn nhảy cầu tự vẫn và để lại lá thư tuyệt mệnh đầy xót xa khi phát hiện chồng có tình cảm với người phụ nữ khác.

Liên quan đến vụ việc thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử, theo tin tức mới nhất từ báo Công lý, ngày 23/4, trước khi có quyết định nhảy cầu tự tử H cũng tự viết tay một bức thư tuyệt mệnh gửi chồng.

Đẫm nước mắt thư tuyệt mệnh của thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử - 1

H. khi còn sống là cô gái nhỏ bé, ngoan hiền. (Ảnh: Báo Công lý).

Trong bức thư tay với tựa đề “Gửi người vợ yêu”, H đã rất đau khổ khi biết chồng không dành trọn vẹn tình cảm cho mình mà có người phụ nữ khác bên ngoài.

Theo như H. viết trong lá thư tuyệt mệnh thì H và chồng quen nhau từ năm học lớp 10 sau đó yêu nhau và đến khi cưới là một khoảng thời gian khá dài. Gia đình H không đồng ý cuộc hôn nhân này, và H đã phải đấu tranh để bảo vệ quyết định ấy. Thế nhưng, người phụ nữ đã hết sức đau khổ, hụt hẫng khi phát hiện ra những sự thật.

Đẫm nước mắt thư tuyệt mệnh của thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử - 2

Cầu Trạm Bạc, nơi xảy ra sự việc thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử thương tâm.

Cụ thể, trong bức thư đẫm nước mắt, H. viết: “Mình đã yêu nhau rất lâu và khoảng thời gian đó cũng có những vui buồn, sóng gió. Nhưng chồng biết không vợ đã yêu chồng rất nhiều và điều đó cũng khiến vợ tổn thương…khi biết chồng không dành cho vợ trọn vẹn mà chồng đã có người khác…”.

Những lời cuối cùng đầy đau đớn của H.: “Tại sao chồng lại lừa dối vợ suốt bao năm qua. Chồng thương yêu người ta tại sao chồng lại không cưới mà lại cưới vợ…dù người ta có thế nào thì vợ cũng không dám khẳng định rằng nhân cách và tư cách của người ta không so sánh được với vợ… Chồng từng nói sẽ bù đắp cho vợ những tổn thương nhưng chồng đâu làm được…”.

Đẫm nước mắt thư tuyệt mệnh của thai phụ 5 tháng nhảy cầu tự tử - 3

Lá thư tuyệt mệnh H. viết lại cho chồng. Ảnh Công lý.

Ngoài những lời tâm sự cuối cùng dành cho chồng H. cũng nói đến những khúc mắc giữa mẹ chồng và nàng dâu. Cô cũng nói đến đứa con, dù khi có thai nhưng chồng H vẫn vô tâm với mình. H sợ đứa con sinh ra rồi cũng không nhận được tình yêu thương. Tất cả những điều đó đã khiến H. không thể chịu đựng được và tìm đến cái chết để giải thoát.

Như tin tức đã đưa từ trước, vào 8h ngày 23/4, tại cầu Trạm Bạc, huyện An Lão (TP Hải Phòng) một người cô gái đã trẫm mình xuống sông tự tử.

Vào khoảng thời gian trên, người dân đi qua cầu Trạm Bạc phát hiện một cô gái trẻ tuổi đứng khá lâu tại thành cầu.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 15 phút sau, cô gái này đã trèo qua thành cầu rồi nhảy sông tự vẫn. Mặc dù người dân đã cố gắng lao tới ngăn cản, tuy nhiên do khoảng cách quá xa nên không ai kịp thời giữ được cô gái.

Được biết, cô gái đang mang thai 5 tháng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và tìm cách báo cho người nhà nạn nhân.

Theo Linh San
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot