Đâm phải bé 5 tuổi, người đàn ông nói dối đưa đi viện nhưng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ

Ngày 26/07/2017 01:49 AM (GMT+7)

Sau khi lái xe đâm vào một đứa trẻ 5 tuổi, người đàn ông này nói sẽ đưa em đi bệnh viện kiểm tra, nhưng cuối cùng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ.

Cậu bé 5 tuổi bị xe máy cán qua người

Vào ngày 18/7 vừa qua, tại giao lộ thuộc huyện Thành Cố, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn xe máy. Nạn nhân là bé Minh Minh (tên nhân vật đã được thay đổi), 5 tuổi.

Theo thông tin mà phóng viên thu được, ngày hôm đó, chị Phó, mẹ của Minh Minh bận rộn lo liệu cho việc khai trương cửa hàng phở của gia đình tại chợ Shijiaba, thuộc huyện Thành Cố nên đã không để mắt được đến con. Chị không biết Minh Minh chạy ra ngoài chơi lúc nào.

Một lúc sau không nhìn thấy con, chị Phó mới vội vàng chạy ra ngoài tìm. Khi chạy đến chỗ cách cổng chợ khoảng 50m, chị thấy có rất nhiều người tụ trên vỉa hè, những vết máu vẫn còn trên mặt đất. Mọi người kể lại với chị rằng có một bé trai tầm 5 tuổi bị xe máy đâm và hiện em đã được chính người lái xe đó đưa tới bệnh viện.

Đâm phải bé 5 tuổi, người đàn ông nói dối đưa đi viện nhưng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ - 1

Đối tượng gây ra tai nạn xe máy đang chở Minh Minh ở phía trước

Khi biết sự việc, chị Phó linh tính có điều không hay xảy ra với con trai mình nhưng vẫn chị ôm hy vọng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, chị nhận được điện thoại của chồng gọi từ Tây Ninh (Thanh Hải) và xác định đứa trẻ bị đâm đó chính là con trai mình. Thằng bé được phát hiện ở gần một cánh đồng vắng.

"Minh Minh nhớ số điện thoại của tôi nên cán bộ của thôn gần đó đã gọi cho tôi. Sau đó, tôi gọi điện cho vợ bảo cô ấy ngay lập tức đến đó. Đến sáng hôm sau, tôi mới từ Tây Ninh trở về, lúc đó con đã nhập viện”, anh Trần, bố cậu bé chia sẻ với phóng viên.

Sau khi biết con bị tai nạn và phải nằm viện, chị Phó liên tục tự trách bản thân mình vì đã không để mắt đến con cẩn thận. Chị không ngờ chỉ một lúc không thấy con mà đã xảy ra sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Người lái xe nói sẽ đưa đứa bé đến bệnh viện

Sáng ngày 22/7, phóng viên đã đến hiện trường để tìm hiểu rõ vấn đề. Theo ghi nhận của phóng viên, ngã tư nơi xảy ra tai nạn không có đèn giao thông, đi vào trong là chợ rau, hai bên đều là cửa hàng và quán ăn. Tiệm phở của chị Phó chỉ cách nơi xảy ra sự việc khoảng 50m.

Ông Trương - người chứng kiến vụ việc cho biết: "Hôm đó tôi đang bán dưa hấu thì thấy có một cậu bé từ trong chợ chạy ra, vừa đến ven đường thì bị xe máy đâm. Chân trái của cậu bé đều bị chèn bởi cả hai bánh xe.

Người đàn ông gây ra tai nạn khoảng 40 tuổi, đi chiếc xe màu đỏ. Vì lúc đó trời mưa, hắn có mặc áo mưa và đeo kính đen nên không nhìn rõ mặt".

Sau khi phát hiện cậu bé bị đâm, nhiều người chạy ra kiểm tra và nhận thấy chân trái của em đã nhũn ra, không thể đứng lên được. Không những vậy, mặt đứa trẻ đầy máu, cánh tay cũng bị thương. Vì quá đau, cậu bé nằm trên đất khóc to và không ngừng đòi tìm mẹ.

Đâm phải bé 5 tuổi, người đàn ông nói dối đưa đi viện nhưng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ - 2

Phần chân trái của Minh Minh bị thương nghiêm trọng

“Cậu bé nói mẹ bán hàng ăn ngay gần đây, nhưng mọi người xung quanh không ai quen em cả. Nếu biết là con cháu nhà nào thì chúng tôi nhất định đã gọi người nhà đến rồi. Nhìn thấy vết thương của cậu bé có vẻ nghiêm trọng, tôi và nhiều người khuyên người lái xe mau chóng gọi cứu thương rồi lập tức đưa đến bệnh viện.

Qua khoảng 10 phút, vì không thấy người nhà đứa trẻ đến nên hắn đã bế bé lên xe rồi nói sẽ đưa đến bệnh viện để chữa trị. Chúng tôi đều tin vào điều đó, không ai ngờ rằng anh tại sẽ chạy trốn”, bà Vương kể lại sự việc lúc đó.

Người dân phát hiện cậu bé ở bãi rác

Trong khi mọi người đều nghĩ rằng gã đàn ông kia sẽ đưa đứa trẻ đến bệnh viện thì cháu bé lại được tìm thấy ở một cái thùng rác cách nơi xảy ra sự việc 2 km.

Đâm phải bé 5 tuổi, người đàn ông nói dối đưa đi viện nhưng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ - 3

Nơi Minh Minh được tìm thấy

Được biết, chiều hôm 18/7, người dân nhìn thấy có một người đàn ông định nhét đứa bé vào thùng rác, nhưng do rác bị đầy nên đành vứt đứa bé cạnh đó. Hắn phát hiện có người nên nhanh chóng lên xe chạy trốn.

Khi kéo cậu bé ra khỏi đống rác, em khóc không ngừng và yêu cầu người dân đưa đi tìm mẹ. May mắn cậu bé nhớ số điện thoại của cha nên họ đã liên lạc được với gia đình. Sau đó, Minh Minh được đưa đến bệnh viện để sơ cứu vết thương.

Đâm phải bé 5 tuổi, người đàn ông nói dối đưa đi viện nhưng lại làm điều thất đức gây phẫn nộ - 4

Bé Minh Minh đang hồi phục và dần dần cử động lại được

Hiện, Minh Minh đang hồi phục rất nhanh và dần dần cử động lại được. Theo phóng viên, ngoài chân trái bị gãy ra, vết thương trên mũi của cậu bé đã đóng vảy, trên cánh tay và chân vẫn còn sẹo. Tinh thần của Minh Minh đã khá hơn nhiều, chỉ chăm chú chơi đồ chơi và dường như đã hoàn toàn quên đi cái đau.

"Chú đi xe máy nói rằng sẽ đưa cháu đi tìm mẹ rồi đi gặp bác sĩ. Nhưng cuối cùng chú ấy lại nhét cháu vào thùng rác rồi lái xe đi mất", bé Minh Minh kể lại với phóng viên và cảnh sát.

Sau khi sự việc này được truyền thông rộng rãi, công an Trung Quốc đã treo thưởng 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin về gã đàn ông kia.

Nhật Linh/Dịch từ Weibo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự