Dân chặn bắt xe tải đổ trộm hàng trăm bao chất thải

Ngày 09/02/2014 14:52 PM (GMT+7)

Sáng 9-2, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cùng các đơn vị chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc một chiếc xe tải chở hàng trăm bao chất thải đổ trộm ở khu vực gần chung cư Tam Phú (đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức).

Tối 8-2, nhiều người dân phát hiện một chiếc xe tải mang biển số quân đội (CP-11-27) chở hàng trăm bao chất thải (nghi là chất thải công nghiệp chưa qua xử lý) đổ trộm tại khu vực gần chung cư Tam Phú (đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức). Ngay lập tức người dân đã chặn đường, đồng thời trình báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để giải quyết vụ việc.

Dân chặn bắt xe tải đổ trộm hàng trăm bao chất thải - 1

Chiếc xe tải bị phát hiện đổ chất thải.

Dân chặn bắt xe tải đổ trộm hàng trăm bao chất thải - 2

Hàng trăm bao chất thải đổ thành đống lớn ngổn ngang tại khu vực.

Dân chặn bắt xe tải đổ trộm hàng trăm bao chất thải - 2

Lực lượng chức năng tiến hành lấy mẫu chất thải để làm rõ vụ việc.

Lực lượng công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường xử lý, tiến hành lấy mẫu chất thải để khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. Sau khi lập biên bản vụ việc, chiếc xe tải được giao cho Ban chỉ huy quân sự quận Thủ Đức xử lý.

Tại hiện trường, hàng trăm bao chất thải đổ thành đống ngổn ngang tại khu vực. Theo người dân, đây không phải là lần đầu tiên họ thấy xe tải đổ trộm chất thải tại khu vực mà tình trạng này đã diễn ra từ trước Tết. Những chất thải trước đó nhiều người đem đốt nhưng qua nhiều ngày vẫn còn bốc khói âm ĩ, nhiều người nghi đây là chất thải công nghiệp chưa qua xử lý.

Theo Gia Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan