Dân Italia phẫn nộ vì 3 du khách mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Ngày 12/07/2016 12:30 PM (GMT+7)

3 nữ du khách đã khiến người dân Italia phẫn nộ khi thản nhiên mặc bikini để tắm mát bên trong đài phun nước Fontana dell'Acqua Paola 400 tuổi nằm tại thủ đô Rome của nước Ý.

Vụ việc này vừa mới xảy ra tại đài phun nước Fontana dell'Acqua Paola nằm tại thủ đô Rome của nước Ý. Công trình này ra đời từ năm 1612 và từng xuất hiện trong cảnh mở màn của bộ phim giành giải Oscar "The Great Beauty".

Dân Italia phẫn nộ vì 3 du khách mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome - 1

Hình ảnh 3 cô gái mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Một người bức xúc với hành vi của 3 cô gái nên đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng. Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì họ cho rằng nhóm du khách thiếu tôn trọng công trình 400 năm tuổi này. 

Hai trong số ba cô gái diện bikini hai mảnh màu đen, cô gái còn gái mặc bikini họa tiết. Nhiều người phỏng đoán có thể 3 cô gái này đến từ Anh hoặc Đức. Hiện vẫn chưa rõ nhóm du khách này tắm trong đài phun nước bao lâu và có bị phạt vì hành động này hay không.

Dân Italia phẫn nộ vì 3 du khách mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome - 2

Người dân Italia tỏ ra phẫn nộ trước hành động vô ý thức của những du khách này.

Được biết, vào cuối tuần qua, nhiệt độ ở Italia đạt mức 32 độ C. Thế nhưng, nhiều người cho rằng thời tiết không thể là nguyên nhân khiến các cô gái mặc bikini và thoải mái nhảy xuống hồ phun nước để tắm, khi mà đây là một di tích lịch sử thu hút nhiều khách du lịch. 

Dân Italia phẫn nộ vì 3 du khách mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome - 3

Tạp chí Trastevere chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: "Trời nóng nhưng tượng đài của Janiculum không thể trở thành bể bơi cho các du khách. Thành Rome cần được tôn trọng hơn".

Năm ngoái, 6 du khách người Anh bị cáo buộc tắm khỏa thân trong đài phun nước cổ Naiads ở thành phố Rome, Italia.

Trà Linh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h