Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống

Ngày 06/08/2015 19:00 PM (GMT+7)

Một chú chó bị chôn sống ở Pháp đang tạo ra làn sóng giận dữ trên Facebook. Người muốn chú chó này chết không ai khác chính là chủ nhân của nó.

Cảnh sát đã bắt giữ chủ nhân của chú chó. Tuy nhiên, thanh niên 21 tuổi này lại phủ nhận hành động chôn con chó và nói rằng nó đã bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/8, một người đàn ông dắt chó đi dạo đã phát hiện ra chú chó đáng thương này ở Carrieres-sur-Seine, phía tây của Paris.

Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống - 1

Chú chó tội nghiệp bị chôn sống.

Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống - 2

Chia sẻ trên Facebook, người này cho biết: "Chỉ thấy đầu của con chó lộ ra, còn lại không biết bao nhiêu đất đá bao phủ lên người nó".

Theo nguồn tin của cảnh sát, con chó bị đá bao phủ xung quanh và buộc vào một túi sỏi để không thể chạy thoát. Người đàn ông khi phát hiện thấy chú chó đã gọi điện thoại dịch vụ khẩn cấp và trong lúc chờ đợi đã giải phóng con vật. Con chó đã vô cùng sốc và mất nước, sau đó nó được đưa đến phòng khám thú y gần đó.

Phản bác lại lý do chú chó bỏ đi, các nhân viên cảnh sát cho rằng đó không phải là lý do chính đáng. "Con chó đã hơn 10 tuổi và bị viêm khớp. Thật khó tưởng tượng là nó có thể chạy đi", một nhân viên điều tra cho biết.

Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống - 3

Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống - 4

Dân mạng phẫn nộ vì chú chó bị chủ nhân chôn sống - 5

Con chó bị buộc vào túi đá để không thể chạy thoát.

Theo luật, chủ sở hữu sẽ bị phạt vì tội tàn ác với động vật. Người này có thể bị tù 2 năm và buộc phải trả khoản tiền phạt lên tới 21.000 bảng Anh.

Sự việc cũng đã gây làn sóng giận dữ trên cộng đồng mạng. Một bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi "án tối đa cho chủ sở hữu" nhận được 135.000 chữ ký vào ngày 5/8.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự