Dân mạng truy lùng cô gái đâm trúng người rồi thản nhiên dựng xe đi tiếp

Ngày 27/03/2017 16:14 PM (GMT+7)

Đâm trúng phải người phụ nữ trung tuổi đi xe đạp, thay vì giúp đỡ nạn nhân, cô gái này dựng xe máy của mình lên rồi đi tiếp trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Sự việc xảy ra vào lúc 6h41 ngày 25/3 tại đường rẽ vào phường Lý Nhân, Yên Bình, Tam Điệp, Ninh Bình. 

Theo camera ghi lại cho thấy, người phụ nữ trung tuổi đi xe đạp sang đường trong trời mưa rét. Cô gái đi xe máy màu trắng không làm chủ được tốc độ đã trượt ngã và đâm trúng vào. Cú tông mạnh khiến cho người phụ nữ rơi xuống đường nằm im tại chỗ còn cô gái và xe máy, xe đạp trượt dài thêm một đoạn.

Điều đáng nói, sau đó cô gái đã đứng dậy nhặt đồ của mình, tách chiếc xe đạp khỏi xe máy của mình. Thậm chí cô gái còn quay lại bước ngang qua chỗ người phụ nữ nằm để lấy dép rồi lên xe bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người chứng kiến.

Dân mạng truy lùng cô gái đâm trúng người rồi thản nhiên dựng xe đi tiếp - 1

Người phụ nữ sang đường và cô gái đi xe máy không làm chủ được tốc độ đã đâm trúng vào.

Dân mạng truy lùng cô gái đâm trúng người rồi thản nhiên dựng xe đi tiếp - 2

Dân mạng truy lùng cô gái đâm trúng người rồi thản nhiên dựng xe đi tiếp - 3

Cô gái thản nhiên dựng xe, đi qua chỗ người phụ nữ nằm để lấy dép và lên xe đi tiếp.

Quá bức xúc với thái độ vô cảm của cô gái, con trai của người phụ nữ đã chia sẻ clip này trên mạng xã hội. "Nhà mình đã có video ghi được biển số xe của cô gái điều khiển gây tai nạn cho mẹ mình. Mình viết bài này để người gây tai nạn tự liên hệ với nhà mình trước khi gia đình trình báo công an".

Liên hệ với người đăng tải clip, chúng tôi được biết, người phụ nữ bị đâm phải khâu 5 mũi ở đầu và đang phải theo dõi thêm tình hình sức khỏe.

Còn với cô gái đi xe máy, sau 2 ngày xảy ra sự việc cùng sự chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng, đến nay cô gái vẫn chưa liên hệ với gia đình.

Xem clip cô gái đâm người rồi bỏ đi tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự