Dàn xe trong đám cưới 'khủng' phố núi có nguy cơ bị tịch thu

Ngày 28/02/2014 10:08 AM (GMT+7)

'Số tài xế vừa là người địa phương, vừa là bạn bè của cô dâu chú rể ở Hà Nội về. Nếu xe không có nguồn gốc thì sẽ tịch thu xung công quỹ', trung tá Anh nói.

Chiều 27/2, Đội CSGT huyện Hương Sơn cho biết đang tổ chức xác minh, xử lý những tài xế điều khiển mô tô phân khối lớn không đội mũ bảo hiểm trong đám cưới ngày 25/2 vừa qua tại Thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh). 

Dàn xe trong đám cưới khủng phố núi có nguy cơ bị tịch thu - 1

Đội xế “khủng” phạm luật trong đám cưới ở phố núi Hà Tĩnh ngày 25/2. 

Lãnh đạo công an huyện Hương Sơn khẳng định việc xuất hiện đoàn xe phân khối lớn mà người điều khiển không đội mũ bảo hiểm là phạm luật. Sáng 27/2 công an huyện Hương Sơn đã tổ chức một cuộc họp để bàn hướng xử lý dàn xe phân khối lớn phạm luật này. Theo đó, tổ xử lý sẽ về tận cơ sở để xác minh những người điều khiển những chiếc xe phân khối lớn trong ảnh.

Đầu giờ chiều 27/2, trao đổi với PV, Trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn nói: “Sau khi có lệnh của thủ trưởng chúng tôi đang đi kiểm tra, xác minh để xử lý. Hiện các tài xế đang được mời đến cơ quan công an để xác minh làm rõ. Sau khi có kết quả xác minh, báo cáo lãnh đạo công an huyện sẽ có hình thức xử phạt phù hợp. Nếu xe không có nguồn gốc thì sẽ tịch thu xung công quỹ. Số tài xế vừa là người địa phương, vừa là bạn bè của cô dâu chú rể ở Hà Nội về. Hiện một số chủ xe đã tới và xuất trình được giấy tờ xe”.

Như vậy, trước mắt có thể thấy, đội tài xế sẽ “ăn phạt” bởi hành vi điều khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm. Nếu không có GPLX và giấy tờ xe thì mức phạt còn cao hơn. Công an huyện Hương Sơn cho biết thêm là chưa hề cấp phép lưu hành xe phân khối lớn cho bất kỳ cá nhân nào trên địa bàn.

Theo Minh Anh (Giadinh.net)
Nguồn:

Tin liên quan