Đắng lòng bé 2 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh chết

Ngày 03/03/2014 10:50 AM (GMT+7)

Chỉ vì không biết sử dụng nhà vệ sinh, một bé gái 2 tuổi ở Australia đã bị bạn trai của mẹ đánh đến chết

Vụ việc xôn xao dự luận này xảy ra vào cuối năm ngoái tại một ngôi nhà gần bờ biển miền Trung của New South Wales, Australia. Warren James Ross, 30 tuổi, bạn trai của mẹ bé chính là thủ phạm gây ra cái chết đáng thương tâm của bé gái Tanilla Warrick-Deaves, 2 tuổi.

Warren James Ross bắt đầu sử dụng những phương pháp tàn bạo để dạy bé Tanilla cách sử dụng nhà vệ sinh từ tháng 8/2011. Ross bắt  bé gái chạy vòng quanh nhà, dùng các dụng cụ khác nhau để đánh đập mỗi lúc bé không chịu nghe theo.

Đắng lòng bé 2 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh chết - 1

Bé Tanilla Warrick-Deaves, 2 tuổi đã tử vong sau khi bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man

Những trận đòn này diễn ra liên tục cho đến khi bé gái bị đập đầu vào vòi sen và cửa tủ. Cú đập này nghiêm trọng đến mức Tanilla bất tỉnh khi đang nằm trong xe đẩy. Cô bé nằm đó 2 ngày và sau đó đã ngừng thở.

Donna Deaves, mẹ của bé chứng kiến toàn bộ vụ việc bạn trai mình bạo hành con gái nhưng không hề can thiệp hoặc gọi điện cho nhân viên y tế khi đứa bé nằm bất động.

Cô bị kết án 12 năm tù vì tội ngộ sát nhưng sau đó giảm xuống còn 9 năm tù vì chấp nhận làm nhân chứng kết tội Ross, bạn trai của cô.

Đắng lòng bé 2 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh chết - 2

Ross đã bị kết án tử hình còn bà Donna Deaves, mẹ của bé bị kết tội nghộ sát

Sau 6 tuần kể từ khi vụ việc xảy ra, Ross đã bị kết án tử hình vì tội giết người. Trong phiên tòa xét xử, Ross không chỉ không biết hối lỗi mà còn tỏ ra thách thức và dùng những từ ngữ khó chịu với người nhà của bé và giới truyền thông.

Anh Adrian Warrick, bố đẻ của cô bé Tanilla cho biết: "Đây là một cơn ác mộng kinh hoàng mà người làm bố như tôi phải chịu đựng. Tại sao Ross lại có thể tàn ác như vậy khi Tanilla mới chỉ 2 tuổi và chưa thể sử dụng nhà vệ sinh".

M.Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan