Đánh bố mẹ thậm tệ giữa phố vì... mua nhà làm quà cưới quá bé

Ngày 19/11/2016 11:20 AM (GMT+7)

Người đi đường choáng váng khi chứng kiến cảnh con trai hung hãn đánh bố mẹ giữa phố chỉ vì bố mẹ mua nhà làm quà cưới với diện tích quá nhỏ.

Mirror đưa tin, sự việc này xảy ra ngay bên ngoài một văn phòng giao dịch bất động sản tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. 

Trong đoạn video được đăng tải, nam thanh niên rất hung hăng, dùng những đòn mạnh đánh cha mẹ mình ngay giữa phố đông người. Cha mẹ của anh có vẻ yếu ớt, không đủ sức chống cự và chỉ dùng tay che mặt lại và lùi về phía sau để tránh bị con đánh. 

Đánh bố mẹ thậm tệ giữa phố vì... mua nhà làm quà cưới quá bé - 1

Những người chứng kiến cảnh tượng này đã vào căn ngăn kịp thời, dạy cho nam thanh niên này bài học trước khi gọi cảnh sát. 

Sau khi biết kẻ tấn công chính là con ruột của cặp vợ chồng này, họ đã vô cùng choáng váng. 

Tại đồn cảnh sát, nam thanh niên này thừa nhận hành vi sai trái và cho biết do cha mẹ chuẩn bị đồ hôn lễ, cụ thể là ngôi nhà có diện tích quá bé khiến anh ta cảm thấy xấu hổ. "Món quà cưới quá nhỏ. Tôi không thể kiềm chế được sự tức giận nên đã xuống tay với cha mẹ", hắn ta ngoan cố. 

Đánh bố mẹ thậm tệ giữa phố vì... mua nhà làm quà cưới quá bé - 2

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, câu chuyện này đã gây làn sóng phẫn nộ. Phần đông tỏ ra bất bình với hành động bất hiếu của nam thanh niên này khi tấn công chính những người đã nuôi anh ta khôn lớn. 

Một người dùng mạng khuyên vợ anh ta nên suy nghĩ lại trước khi kết hôn bởi đến bố mẹ đẻ anh ta còn dám đánh thì không lý do gì người này sẽ không đánh vợ trong tương lai.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự